Café สไตล์ Japan

Café สไตล์ Japan ยอดฮิต ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปโตเกียวก็ได้รูปเหมือนไปญี่ปุ่น

            สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Café สไตล์ Japan ไม่ควรพลาดที่จะอ่านบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ เพราะบทความได้รวบรวมCafé สไตล์ Japanยอดฮิตมาไว้ให้แล้ว ตามบทความนี้ไปดูกันเลยว่าCafé สไตล์ Japanที่ว่านั้นจะน่าสนใจแค่ไหน

  “Hakata Coffee Bangkok” Café สไตล์ Japan

ย่านสุขุมวิท หากอยากจะหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนกับบรรยากาศที่เงียบสงบก็ไม่ควรพลาดที่จะมาที่ Hakata Coffee Bangkok ซึ่ง Café แห่งนี้ ในส่วนของขนมหวาน และเครื่องดื่มนั้นก็เป็นสไตล์ Japan เช่นกัน และที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยก็คือ เมนูยอดฮิตอย่าง Matcha Shiratama Parfait ซึ่งเป็น Ice cream ชาเขียวแท้เข้มข้นมี Topping เป็นถั่วแดงกวนสไตล์ Japan และโมจิ

นอกจากนี้ยังมี Syrup ที่ทำจากน้ำตาลทรายแดงเสิร์ฟคู่กันมาอีกด้วย เมื่อราดลงไปบน Ice cream จึงทำให้มีกลิ่นหอมของน้ำตาลทรายแดง และเข้ากันดีเป็นอย่างมากกับ Ice cream ชาเขียวแท้เข้มข้น

Café สไตล์ Japan

            “Umeno Café” Café สไตล์ Japanยอดฮิตที่มีมากถึง 2 สาขาในกรุงเทพ ภายในร้านจะตกแต่งด้วยโทนสีไม้เป็นส่วนใหญ่จึงทำให้บรรยากาศดูเรียบง่าย และเข้ากันดีสไตล์ Japan อย่างลงตัว จุดเด่นของ Café แห่งนี้คือ เมนูที่ทาง Café คิดค้นขึ้นมาเองโดยการนำฟองเต้าหู้มาทำในรูปแบบต่าง ๆให้เข้ากันกับสไตล์ Japan

และเมนูยอดฮิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเองก็คือ เมนู D.I.Y. Yuba เป็นฟองเต้าหู้แผ่นที่ทาง Café คิดค้นขึ้นมาให้สามารถคีบรับประทานได้ทีละแผ่น โดยรับประทานคู่กันกับซอสโชยุญี่ปุ่น รสชาติจะแปลกใหม่แค่ไหนต้องลองไปรับประทานกันเองได้ที่สาขาสีลม และสาขาบางนา

Café สไตล์ Japan

            “Tokyo Sweets” Café ยอดฮิตที่ออกแบบตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น โดยจุดเด่นอยู่ที่ขนมหวานที่มีหน้าตาน่ารักเป็นอย่างมาก และด้วย Café แห่งนี้ตั้งอยู่ภายในซอยจุฬา ซึ่งใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดัง จึงทำให้ที่ Café แห่งนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักศึกษา และวัยรุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมีบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือเป็นอย่างมากหรือจะมานั่งพักผ่อนในวันหยุดสบาย ๆก็ได้เช่นกัน

หากใครได้ผ่านมาในย่านนี้ก็อย่าลืมที่จะแวะเข้าไปรับประทานขนมหวานสุดน่ารักของ Café แห่งนี้ที่รับรองว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาของขนมหวานอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้หากใครจะมารับประทานขนมหวานสุดน่ารักก็จะต้องรีบหน่อยเพราะทาง Café จำกัดจำนวนขนมหวานที่ทำออกมาในแต่ละวันนั่นเอง