ดอย

สถานที่ท่องเที่ยวที่พานักท่องเที่ยวไปสัมผัสกับดอยที่สูงที่สุดต้อง ดอยอินทนนท์

ในการท่องเที่ยวไทยนั้นบอกเลยว่าแต่ละคนมีการท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันไปตามความต้องการ อย่างบางคนต้องการอารมณ์ที่แบบเหมือนอยู่ฮาวายก็ต้องไปที่ทะเลเท่านั้น แต่ถ้าบางคนมีอารมณ์ที่อยากสัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็นเหมือนกับต่างประเทศคุณก็ต้องเลือกแหล่งที่ให้อากาศหนาวนั้นแก่คุณได้ ซึ่งในที่นี้เราจะกล่าวถึง ดอยอินทนนท์ สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับอากาศหนาวที่แท้จริง

ดอยอินทนนท์

ดอยอินทนนท์ ชื่อก็บอกได้ตรงตามภูมิทัศน์เป็นอย่างมาก เพราะนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับดอยที่มีความสูงชันปกคลุมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติอย่างแท้จริง ซึ่งขอบอกเลยว่าดอยอินทนนท์นั้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลายคนอยากที่จะมาสัมผัส เพราะมีทั้งความสวยงามของธรรมชาติและความสวยงามของการจัดตกแต่งสถานที่ท่องเที่ยว

ดอยอินทนนท์

และหากคุณเคยไปดอยอินทนนท์แล้ว คุณก็จะพบว่าบนยอดดอยนั้นนักท่องเที่ยวจะเห็นวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงามอย่างาก จะเห็นทั้ง ภูเขา ต้นหญ้า และทะเลหมอกที่มีการจัดสรรของธรรมชาติได้อย่างลงตัว พร้อมๆกับมีการจัดวางที่นั่งให้คุณได้ถ่ายรูปเช็กอินในยอดดอยอีกด้วย

ดอยอินทนนท์

นอกเหนือจากนี้ดอยอินทนนท์ยังมีเส้นทางในการศึกษาธรรมชาติให้แก่นักท่องเที่ยวได้มาชมความวิเศษของธรรมชาติที่ไม่เคยเห็นที่ไหนอีกด้วย อย่าง เส้นทางการศึกษาธรรมชาติอ่างกา นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสถึงแหล่งท่องเที่ยวที่มีความแปลกตาไม่เหมือนใคร จะเห็นตะไคร่น้ำที่มีสีเขียวเกาะอยู่ที่ราวสะพานอย่างน่าพิศวง

จะเห็นได้ว่า แหล่งท่องเที่ยวดอยอินทนนท์นั้นมีความสวยงามทางธรรมชาติที่ไม่เหมือนที่ใดเลย มีทั้งวิวภูเขาที่มีความห้อมล้อมด้วยธรรมชาติต่างๆกัน อีกทั้ง ยังมีความสวยงามของธรรมชาติที่เป็นตะไคร่น้ำปรากฏให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความงามนั้น