สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ในประเทศไทยสวยๆที่ต้องลองไปสักครั้ง จะได้สัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ

ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยว ชื่อว่าหลายคนชอบการท่องเที่ยวที่เราจะได้อยู่ใกล้กับธรรมชาติหรือสัมผัสความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เป็นการที่ใช้ธรรมชาติช่วยในเรื่องของการบำบัดอารมณ์ ให้เรารู้สึกคลายความเครียดและให้เรานั้นรู้สึกอารมณ์ดีขึ้น วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ในประเทศไทยสวย ๆ ที่ต้องลองไปสักครั้ง จะได้สัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่ได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับธรรมชาติ บอกเลยว่าต้องลองไปสักครั้งในชีวิต สถานที่แรกที่แอดอยากจะไปแนะนำ คือ ภูหินร่องกล้า ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติตั้งอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสวย ๆ ธรรมชาติรอบตัว และยังมีจัดที่น่าสนใจมาก ๆ คือ ทะเลหมอกยามเช้า ที่บอกเลยว่าทุกคนต้องตื่นมาดู ไม่อย่างนั้นบอกเลยว่าพลาดอย่างแรง และกิมมิคของสถานที่ท่องเที่ยวนี้คือ ลานหินปุ่ม ที่มีลักษณะหินที่นูนขึ้นมาก สวยมากและเป็นเอกลักษณ์ที่ธรรมชาติสร้างขึ้น น่ามาเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับธรรมชาติ บอกเลยว่าต้องลองไปสักครั้งในชีวิต สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะไปแนะนำ คือ แก่งหินเพิง สถานที่ท่องเที่ยวอารมณ์แบบแนวผจญภัยนิด ๆ มีกิจกรรมที่น่าสนใจให้เราทำมากมาย ตั้งอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี เที่ยวในช่วงหน้าฝนได้เพราะเราจะสามารถล่องแก่งได้แบบมันส์ ๆ กิจกรรมของนักท่องเที่ยวที่ชอบธรรมชาติและกิจกรรมที่มีความท้าทาย รับรองว่าตื่นเต้นโดนใจแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ในประเทศไทยที่ต้องไปเที่ยวผ่อนคลาย

สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับธรรมชาติ บอกเลยว่าต้องลองไปสักครั้งในชีวิต สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะไปแนะนำ คือ เนินช้างศึก สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสงบ ธรรมชาติรอบล้อมและได้เห็นบรรยากาศที่งดงามที่เราไม่สามารถมองเห็นได้จากเมืองหลวง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ที่ขึ้นชื่อว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย สามารถไปชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้อย่างงดงาม ชมวิวได้แบบ 360 องศา และยังได้สัมผัสธรรมชาติแบบเต็ม ๆ 

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เอาใจสายคนรักธรรมชาติที่ต้องไปลองเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศสวย ๆ สักครั้งในชีวิต คุ้มและไม่ผิดหวัดแน่นอน