ท่องเที่ยวที่เขาค้อ

3 ที่พักที่ใครไป ท่องเที่ยวที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบุรีต้องพัก

เขาค้อเป็นอีกสถานที่น่าน่าสนใจอีกสถานที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีความสวยงามของธรรมชาติแล้วเราก็สามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นยามเช้าหรือยามเย็นได้แบบเต็มที่และคุ้มค่ามาก และในส่วนของสถานที่พัก ก็มีมากมายหลายที่ ที่เราสามารถที่จะไปพักและอาจจะมีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในตัว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ที่พักที่ใครไป ท่องเที่ยวที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบุรีต้องพัก สวยและดื่มด่ำธรรมชาติได้แบบเต็ม ๆ

ที่พักที่ถ้าได้มาท่องเที่ยวเขาค้อบอกเลยว่าควรมาพัก สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Kiri Pura Resort เป็นรีสอร์ทแนวธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ ของที่พักที่นักท่องเที่ยวชอบมาพักกัน ด้วยการออกแบบเป็ยบ้านฮอบบิท

และด้วยบรรยากาศสวยงามที่เราสามารถตื่นมาชมหมอกในยามเช้า กับบรรยากาศเย็นสบายและมีความสงบ ใครที่หนีเมืองวุ่นวายมาพักผ่อนก็น่าจะเป็นอีกสถานที่พักที่ทำให้เราผ่อนคลายแน่นอน

ที่พักที่ถ้าได้มาท่องเที่ยวเขาค้อบอกเลยว่าควรมาพัก สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Papa Garden Khaokho ที่พักอีกที่ในเขาค้อที่มีความงดงามและชิลมาก ๆ บอกเลยว่าเราจะได้สัมผัสกับธรรมชาติได้แบบเต็ม ๆ

เนื่องจากที่พักจะเป็นเต็นท์แคนวาส ที่มีธรรมชาติโอบอุ้มเราไว้ บรรยากาศดี ได้ชมทะเลหมอกในยามเช้า เป็นอีกที่พักที่ใครมาเที่ยวเขาค้อจะเลือกว่าพัก เพราะให้อารมณ์ที่ผ่อนคลายและใกล้ธรรมชาติมาก ๆ

ที่พักที่ถ้าได้มาท่องเที่ยวเขาค้อบอกเลยว่าควรมาพัก สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Phumok Village Khao Kho เป็นอีกหนึ่งที่มีพักที่ออกแบบมุมที่เราสามารถพักผ่อน ผ่อนคลาย หรือถ่ายรูปเล่นกับธรรมชาติได้หลายมุมาหลายแนวมาก ๆ เลือกได้ว่าเรื่องของความหลากหลายต้องยกให้ที่นี่ อีกที่พักในเขาค้อ ใครที่เป็นสายพักผ่อนและต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันก็ไม่ควรพลาด            

ทั้งหมดเป็นสถานที่พักที่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเขาค้อนิยมที่จะมาพัก แต่จริง ๆ เขาค้อก็มีที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวมากมายที่มารองรับ บอกเลยว่าสวย ๆ อีกหลายที่ ยังไงใครที่ไปเที่ยวก็ลองเลือกที่พักสไตล์ที่เราอยากได้กันดู