ต้นไม้รูปหัวใจ

พาส่อง ต้นไม้รูปหัวใจ สถานที่ท่องเที่ยวชมวิวอากาศดีในจังหวัดพิษณุโลก

สำหรับความแปลกใหม่ที่ยังไม่มีจังหวัดไหนได้คิดเริ่มทำ และ มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้าไปชื่นชมกับต้นไม้ที่มีรูปทรงไม่เหมือนต้นอื่น ๆ วันนี้เราจะพาคุณไปชมสถานที่ท่องเที่ยวในสถานที่หนึ่งใน จังหวัดพิษณุโลก ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และชมวิว  พาส่อง ต้นไม้รูปหัวใจ สถานที่ท่องเที่ยว ชมวิวอากาศดีในจังหวัดพิษณุโลก ที่ตั้งอยู่ที่อำเภอเนินมะปราง ที่กำลังโด่งดังในกระแสออนไลน์ในตอนนี้ ทำให้มีนักท่องเที่ยวมีความตื่นเต้นและอยากที่จะพากันมาถ่ายรูปกับต้นไม้รูปหัวใจที่นี่

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวต้นไม้รูปหัวใจสถานที่ท่องเที่ยวชมวิวอากาศดี

  • ที่ตั้ง : ตำบลชมพู อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก  65190
  • การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ
  • วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน 06:00-18:00  น.
  • ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : คุณสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ค่ะ
  • แผนที่ google map

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวต้นไม้รูปหัวใจสถานที่ท่องเที่ยวชมวิวอากาศดี

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยว ต้นไม้รูปหัวใจ ในอำเภอเมืองเนินมะปราง ที่อยู่ในเขตของจังหวัดพิษณุโลก เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกที่หนึ่ง ที่หลายคนนิยมให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะอยากไปถ่ายรูปหรือกลางเต็นท์ชมวิวและบรรยากาศพร้อมกับไปนั่งชิงช้าบนฐานของต้นไม้รูปหัวใจตรงจุดชมวิวที่นี้ จะทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้มาที่นี่สามารถชมวิวของอำเภอเนินมะปรางได้ถึง 360 องศาและนอกจากจะมีต้นไม้รูปหัวใจแล้วยังมีภูเขาหินปูนล้านปีอีกด้วย

ต้นไม้รูปหัวใจ

ถ้าหากใครที่อยากจะถ่ายรูปไปลงโซเชียลนักเขียนแนะนำให้มาในช่วงเช้านะคะ เพราะถ้ามาในช่วงบ่ายอาจจะมีคนเยอะค่ะและช่วงที่เหมาะในการเที่ยวต้นไม้รูปหัวใจนี้ก็คือช่วงหน้าหนาว เพราะจะทำให้คุณได้ชมวิวและได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ดี โดยต้นไม้รูปหัวใจที่นี้ ก็เป็นต้นไม้ที่ขึ้นมาโดยธรรมชาติจึงทำให้สถานที่นี้สามารถเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและดึงดูดความสนใจจนถูกเรียกว่า Landmark บ้านมุง

ต้นไม้รูปหัวใจ

สำหรับพาส่องต้นไม้รูปหัวใจสถานที่ท่องเที่ยวชมวิวอากาศดีมาจังหวัดพิษณุโลก  เป็นสถานที่น่าเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่จะรอให้ทุกคนได้มาพักผ่อนหย่อนใจพร้อมกับถ่ายรูปคู่กับต้นไม้สวย ๆไปฝากเพื่อน ๆ  และจิบกาแฟชมวิวพร้อมนั่งชิงช้า ถ้าหากใครที่อยากจะมาเที่ยวสถานที่แห่งนี้ ก็สามารถมาได้ทุกวันและทุกเวลาเลยนะคะฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ