กุ้ยหลินเมืองไทย

วันเดย์ทริปตามรอย กุ้ยหลินเมืองไทย เขาสกเขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เอาแกงสายนักท่องเที่ยวกันหน่อยนะคะสำหรับวันนี้  หลายคนคงมีแพลนที่จะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว One Day Trip หรือจะเป็นการค้างคืนกางเต็นท์รับชมบรรยากาศดี ๆ ภายใน สถานที่ท่องเที่ยว ต่าง ๆ แต่วันนี้นักเขียนจะพาคุณไปพบกับวันเดย์ทริปตามรอย กุ้ยหลินเมืองไทย เขาสกเขื่อนรัชชประภาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ไหนใครบอกว่า One Day Trip จะไม่ค่อยได้เที่ยวที่สถานที่สวยๆคุณคิดผิดค่ะ กลับสถานที่ยอดฮิตอย่าง กุ้ยหลินเมืองไทย โดยที่คุณไม่ต้องไปเที่ยวต่างประเทศ ก็สามารถไปถ่ายรูปกับกุ้ยหลินเมืองไทยเก๋ ๆ เลยค่ะ

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวกุ้ยหลินเมืองไทยเขาสกเขื่อนรัชชประภา

  • ที่ตั้ง : ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84230
  • การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ
  • วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน09:00-16:00 น.
  • ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : ราคา 40 บาท
  • แผ่นที่ google map

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวกุ้ยหลินเมืองไทยเขาสกเขื่อนรัชชประภา

มาถึงการบอกเล่าสถานที่ท่องเที่ยวกุ้ยหลินเมืองไทย ที่เขาสกเขื่อนรัชชประภา ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนได้ฟังกันแล้วนะคะ บอกได้เลยว่าที่นี่แทบจะเรียกได้ว่าสวรรค์บนดินเลยนะคะ คุณไม่ต้องไปเที่ยวต่างประเทศเลย แค่มาที่นี่ก็เหมือนได้เที่ยวที่เขื่อนเชี่ยวหลานแล้วค่ะ โดยกิจกรรมที่นี่ก็จะมีเยอะแยะมากมายเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค การนอนแพเก๋ ล่องเรือยามเช้า  หรือถ้าหากใครที่ชอบการถ่ายภาพหรือเก็บภาพบรรยากาศต่าง ๆ ภายในสถานที่ท่องเที่ยวก็สามารถทำได้เลยนะคะ บอกเลยว่าวิวดีมากที่นี่น้ำใสภูเขาก็มีลักษณะที่สวยสุด ๆ ไปเลยค่ะ ดังกุ้ยหลินเมืองไทยเลยจริง ๆ

ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัยบอกเลยว่าจะเป็นจริง ๆ ค่ะอำนวยความสะดวกให้ครบครันไม่ขาดตกบกพร่องอะไรเลยนะคะ ถ้าหากใครมีเวลาไม่มากก็สามารถเดินทางมาเช้าเย็นได้นะคะ   แต่ถ้าหากใครอยากชมความงามของธรรมชาติยามค่ำคืนและยามเช้าตรู่ก็แนะนำให้นอนค้างสักคืนนะคะ สำหรับใครที่ต้องการจะไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวกุ้ยหลินเมืองไทยก็สามารถติดต่อไปได้ที่เพจ Facebook และเพจการท่องเที่ยวได้เลยนะคะบอกเลยว่า Admin อำนวยความสะดวกทุกปัญหาและตอบทุกข้อสงสัยเลยค่ะ

ถ้าหากคุณอยากจะไปค้างคืนแต่ไม่อยากที่จะนอนแพรก็สามารถนอนรีสอร์ทที่นั่นก็ได้นะคะ สำหรับวันเดย์ทริปตามรอยกุ้ยหลินเมืองไทยเขาสกเขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี นักเขียนถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่ยังรอให้คุณไปชื่นชมความงามกันนะคะ