Tatton Park

Tatton Park and Mansion เมืองแมนเชสเตอร์เริ่มเปิดตั้งแต่ 15 ก.ค.

Tatton Park ยินดีที่จะเปิดฟาร์มอีกครั้งในวันพุธที่ 8 กรกฎาคมและ Mansion ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมด้วยการ จำกัด การปลดล็อคอย่างต่อเนื่อง

ฟรีช็อกโกแลต * สำหรับเด็ก

ที่Tatton Parkจะมอบช็อคโกแลตฟรีให้เด็ก ๆ เพื่อเป็นการต้อนรับการต้อนรับ! ช็อคโกแลตพร้อมสำหรับกิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์อีสเตอร์ของTatton Parkซึ่งถูกยกเลิกเนื่องจากถูกล็อค แต่อย่างน้อยก็ทำให้การเปิดใหม่ของเราสำหรับฤดูร้อนยิ่งทวีความหวานมากขึ้นและมีการเฉลิมฉลองมากขึ้น กระเป๋าช็อคโกแลตจะมอบให้กับลูกค้าที่ร้านอาหาร Stables และผู้เข้าชมที่ Gardens, Farm และ Mansion ตราบเท่าที่หุ้นยังคงอยู่ * ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ

จองออนไลน์สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวของ Tatton Park

Tatton Park

หากนักท่องเที่ยวต้องการเยี่ยมชมฟาร์มแมนชั่นหรือสวนโปรดจองออนไลน์เป็นครั้งแรกที่ Tattonpark.org.uk ท่านสามารถซื้อตั๋วและจองตารางเวลาล่วงหน้าได้ วิธีใหม่ในการจัดการหมายเลขผู้เข้าชมตลอดทั้งวันทำงานได้ดีสำหรับสวนดังนั้นกระบวนการเดียวกันนี้จึงเปิดขึ้นใหม่สำหรับฟาร์มและแมนชั่น

นักท่องเที่ยวจะทันเวลาเพื่อดูผู้มาใหม่ที่ฟาร์ม ธรรมชาติไม่มีการหยุดพักแน่นอนช่วงที่เกิดการแพร่กระจายของไวรัสโคโรน่า วันที่ 21 มีนาคมทางฟาร์มได้ต้อนรับลูกแกะไม่น้อยกว่า 38 ตัวลูกวัวเจอร์ซีหนึ่งลูกหมู 18 ตัวและลูกไก่จำนวนมาก “ เป็นเรื่องแปลกที่จะไม่แบ่งปันเทศกาลอีสเตอร์และฤดูแล้งกับผู้มาเยี่ยมชมในปีนี้ แต่สัตว์ก็ทำให้เรายุ่งอยู่เสมอ

Tatton Park

ผู้จัดการฟาร์ม Jayne Chapman กล่าวว่า และมีผู้มาใหม่มากขึ้นเรื่อย ๆ ! ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเยี่ยมชมฟาร์มเนื่องจากมอลลี่หมูขาวกลางที่หายากมากของเราคาดว่าจะมีลูกสุกรพันธุ์ดีในวันที่ 17 กรกฎาคม นอกจากนี้เรายังมีวัวเรด 10 โพลที่เริ่มทยอยออกมาทุกวันดังนั้นผู้เยี่ยมชมจึงมีผู้มาใหม่มากมายให้ดู พนักงานแทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับผู้คนกลับไปที่ฟาร์มและฉันคิดว่าแม้แต่ลาก็จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

Carolyn Latham ผู้จัดการฝ่ายแมนชั่นและของสะสมที่Tatton Parkกล่าวว่า ครั้งสุดท้ายที่ผู้มาเยี่ยมชมเดินผ่านประตูของเรามันเป็นช่วงเทศกาลคริสมาสต์ ในที่สุดการเปิดแมนชั่นในวันที่ 15 กรกฎาคมก็วิเศษมาก เส้นทางที่ได้รับการวางแผนและทำเครื่องหมายไว้อย่างรอบคอบจะพาผู้เยี่ยมชมรอบ ๆ แมนชั่นรวมถึง State Room และ Servants Quarters รวมถึงนิทรรศการใหม่ของเราในปี 2020 ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันกับผู้คนในที่สุด

นิทรรศการทั้งหมดจะรวมอยู่ในตั๋วเข้าแมนชั่นTatton Park ได้รับรางวัลมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ของ VisitBritain VisitBritain ได้ทำงานร่วมกับองค์กรการท่องเที่ยวแห่งชาติบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือเพื่อสนับสนุน สถานที่ท่องเที่ยว ที่เปิดใหม่และต้อนรับลูกค้า มาตรฐานอุตสาหกรรมและเครื่องหมายผู้บริโภค COVID-19 ของ ‘We Good To Go’