กัมพูชา

กัมพูชา ชมอาณาจักขอมที่ยิ่งใหญ่

สถานที่ท่องเที่ยว ทุ่งสังหาร คุณไม่สามารถพูดถึงประเทศ กัมพูชา โดยที่ผู้คนไม่ได้เชื่อมต่อกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในอดีตของประเทศ แม้ว่าการไปเยือนทุ่งสังหารซึ่งอยู่ห่างจากกรุงพนมเปญประมาณ 10 ไมล์อาจไม่ใช่วิธีที่ร่าเริงที่สุดในการใช้เวลายามบ่าย แต่ก็ทำให้ประสบการณ์ที่ศักดิ์สิทธิ์และน่าจดจำเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงอันตรายที่ไม่มีอำนาจ ค่าเข้าชมเพียง $ 5 USD แต่คุณจะต้องจัดเตรียมการเดินทางไปยังพื้นที่ คาดว่าจะจ่ายอย่างน้อย $ 15 USD สำหรับการเดินทางไปกลับรถตุ๊กตุ๊ก

เขมรแดงเคยเป็นอดีต แต่พวกเขาได้สร้างความรอยบาดแผลที่สำคัญให้กัมพูชา

ทุกคนใน กัมพูชา ได้รับผลกระทบจากเขมรแดง ประชากรประมาณ 8 ล้านคนยึดทรัพย์สินและที่อยู่อาศัย หลายคนถูกย้ายไปยังค่ายแรงงานบังคับดูสมาชิกในครอบครัวเสียชีวิตจากความเหนื่อยล้าและการฆาตกรรม หลายคนอดอยากทรมานบ่อยครั้ง มีเด็กกำพร้าหรือถูกทอดทิ้ง

กัมพูชา

2.อังกอร์วัต ยามพระอาทิตย์ขึ้น

การถือครองตำแหน่งของอนุสาวรีย์ทางศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในโลกนครวัดอันรุ่งโรจน์เป็นภาพที่เห็นได้ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของวัน อย่างไรก็ตามการดูดวงอาทิตย์จากด้านหลังหอคอยที่เป็นสัญลักษณ์ของวัดเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากและควรค่าแก่การตื่นก่อนรุ่งสาง แต่อย่าคาดหวังว่าจะมีพระวิหารเป็นของตัวคุณเองเนื่องจากนี่เป็นช่วงเวลาที่มีคนมากที่สุดเมื่อนกตัวอื่น ๆ นับหมื่นแห่กันไปที่วัดเพื่อจับภาพช่วงเวลาที่วิเศษนี้

3.พนมเปญ

มีบางอย่างที่พิเศษเกี่ยวกับการดูเมืองที่ส่องแสงด้านล่าง ด้วยการเพิ่ม Rosewood Phnom Penh เมื่อไม่นานมานี้ในฉากโรงแรมของเมืองหลวงทำให้ตอนนี้คุณสามารถดูเมืองได้จากท้องฟ้า ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของ Vattanac Capital Tower สูง 39 ชั้นเป็นแถบ Sora skybar ของโรงแรมระดับห้าดาวซึ่งนำเสนอทัศนียภาพอันงดงามที่ไม่มีใครเทียบข้ามเมืองหลวงที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เปิดตั้งแต่เวลา 17.30 น. แขกสามารถชมพระอาทิตย์ตกและชมพนมเปญสว่างไสวต่อหน้าต่อตา

กัมพูชา

4.เกาะรงสำสน เวลาพระอาทิตย์ตก

เกาะเขตร้อนที่ยังไม่ได้รับการพัฒนานั้นเป็นที่ตั้งของชายหาดที่แยกได้ซึ่งเป็นหาดทรายขาวละเอียดอ่อนและน้ำทะเลใสดุจคริสตัล หากคุณกำลังมองหาที่จะผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสำหรับพระอาทิตย์ตกดินที่ดีที่สุดคุณก็เดาได้เลยว่าชื่อ คุณต้องไป Sunset Beach ของกัมพูชาจะดีที่สุด

5.เทือกเขาคาร์ดามอม

การเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติในใจกลางป่าเขตร้อนเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในฐานะที่เป็นป่าฝนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เทือกเขาคาร์ดามอมยังเป็นที่อยู่อาศัยของพืชและสัตว์ที่หายากและใกล้สูญพันธุ์ซึ่งทำให้การเยี่ยมชมที่นี่เป็นพิเศษ