สวนสัตว์เชียงใหม่

พาทัศนศึกษาได้ความรู้กับการท่องเที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

สวัสดีค่ะทุก ๆ คน วันนี้นักเขียนจะพาทุก ๆ คน ไปท่องเที่ยวกับ สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่กันอีกเช่นเคย แต่ในวันนี้เราจะไม่ได้พาทุกคนไป ท่องเที่ยวในเชิงธรรมชาติ และ โบราณสถานและเราจะพาทุกคนไปทัศนศึกษาได้ความรู้กับการท่องเที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่ตื่นตาตื่นใจมาก ๆ เลยนะคะ ที่เราจะได้ไปท่องเที่ยวและไปดูการใช้ชีวิตของสัตว์แต่ละชนิดภายในสวนสัตว์กัน เดี๋ยว

เรามาติดตามชมกันนะคะว่า สวนสัตว์เชียงใหม่ จะน่าเที่ยวขนาดไหน 

•  ที่ตั้ง : 100  ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

•  การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ

•  วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : 08:00-17:00 น.

•  ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 20 บาท นักเรียนนักศึกษา 50 บาท

แผนที่ : google map

สวนสัตว์เชียงใหม่

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่จังหวัดเชียงใหม่

เรียกได้ว่าเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ กันเลยนะคะ สำหรับบทความนี้เราจะไปเที่ยวกันที่สวนสัตว์เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าในสวนสัตว์นี้ก็จะประกอบไปด้วยสัตว์อื่น ๆ นานาชนิดเลยนะคะ และในสถานที่ท่องเที่ยวนี้กว้างมาก ๆ เลยค่ะ แต่มีสัตว์ยอดฮิตที่หลายคนก็นิยมไปชมกันนั่นก็คือ งู หมีแพนด้า และ สัตว์น้ำชนิดต่าง ๆ และภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ก็ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญถ่ายรูปแล้วได้รับของที่ระลึก หรือการซื้อของที่ระลึกที่สวนสัตว์ค่ะ ถ้าหากคุณมีเวลาเพียง 1 วันก็เหมาะสำหรับการที่จะไปทัศนศึกษาในสวนสัตว์เชียงใหม่  วันก็เหมาะสำหรับการที่จะไปทัศนศึกษาในสวนสัตว์เชียงใหม่ด้วยนะคะนอก นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้วยังได้ความรู้ด้วยค่ะ

สวนสัตว์เชียงใหม่

สำหรับท่านที่ต้องการจะไปท่องเที่ยวที่สวนสัตว์เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ คุณสามารถไปได้ทุกวันและตลอดทั้งปีเลยนะคะ โดยสถานที่ท่องเที่ยวนี้พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวและพาคุณไปเที่ยวในจุดต่าง ๆ ภายในสวนสัตว์ แล้วคุณจะพบกับสัตว์ชนิดต่าง ๆ อย่างแปลกตาแปลกใจ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ