สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม

สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวแถมใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกมาก

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ว่าใครชอบเดินทางเที่ยวแบบไหน ซึ่งวันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวแถมใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกมาก

เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบนั่งรถนานแต่อยากไปดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ไกลมาก แต่ก็ไม่ใกล้บ้านซะเกินไป บอกเลยว่าจังหวัดนครปฐมก็ถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สุด ๆ

สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม

สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว แถมเดินทางสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ หอภาพยนตร์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในนครปฐมที่จะพาเราย้อนยุคไปสมัยเก่า ๆ เกี่ยวกับเรื่องของภาพยนต์ไทย หรือสิ่งพิมพ์ สื่อต่างๆ ก็เป็นแหล่งการเรียนรู้ที่น่าพาลูกหลานไปเที่ยว

สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม

สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐมที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว แถมเดินทางสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Tree & Tide Riverside Cafe

 เป็นคาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศร่มรื่น นั่งสบาย ๆ ชิล ๆ และยังมีดนตรีเพราะ ๆ ให้ฟังอีกด้วย ใครที่เป็นสายนั่งชิล ชมนกชมไม้ บอกเลยว่าเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์สุด ๆ และยังมีของกินอร่อย ๆ ให้เราสามาถสั่งมาทานได้อีกด้วย รับรองว่าฟิน

สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม เที่ยวได้ง่ายๆใกล้กรุงเทพ

สถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐม

สถานที่ที่ยวจังหวัดนครปฐมที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว แถมเดินทางสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ร้านสะพานโยง จ.ศ. ๑๒๗๙

เป็นสะพานที่ตั้งอยู่อำเภอเมือง กับบรรยากาศดี ๆ สุดแสนจะร่มรื่น บอกเลยว่าเป็นการพักผ่อนที่คุ้มมากแน่นอน แถมยังมีอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ให้เราสามารถเลือกสรรทานได้มากมาย และยังแบ่งโซนให้เรานั่งได้ด้วย ทั้งโซนแอร์ และโซนด้านนอกนั่งรับลมชิล ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่เที่ยวจังหวัดนครปฐมที่เป็นแค่บางสวนเท่านั้น แต่ที่จริงและจังหวัดนครปฐมอยู่ในภาคกลางที่ยังมีที่เที่ยวมากมายให้เรานั้นสามารถไปเที่ยวได้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด