เดินทางท่องเที่ยว

เดินทางท่องเที่ยว ด้วยรถมอเตอร์ไซค์คันเดียวใครว่าไปไม่ได้

คนที่ชอบแบบอินดี้ ไม่เหมือนใครในการ เดินทางท่องเที่ยว ก็มีมากมายในยุคนี้ ประเภทไปมันคนเดียวนอนคนเดียว กินคนเดียวสนุกมาก เพื่อนของเรามันก็ทำนะ ขับเวสป้าไปคนเดียว แถมมีทำคลิปลงใน Social ด้วย ยอดlikeกระจายดังไปเลยจ้า ถ้างั้นเรามาดูกันว่าเค้าไปไหนได้บ้าง…

เดินทางท่องเที่ยว

เดินทางท่องเที่ยว ชิลล์ๆด้วยรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดการมีรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ใช่ว่าจะเดินทางไม่ได้นะจ๊ะ สบายมากเลย แถมไม่ต้องกังวลกับคนร่วมทางอีกด้วย แบบนี้เหมาะมากกับคนที่รักอิสระ ไปมันคนเดียว จะไปกี่วันค่ำไหนนอนนั่นได้หมด แต่ต้องดูว่าปลอดภัยหรือเปล่าด้วยนะคะ อันนี้สำคัญมากๆ อีกอย่างระบบโทรศัพท์ต้องชัดเจน ติดต่อได้ตลอดเวลา ควรป้องกันไว้จะดีมากค่ะ จึงจะเรียกว่ามีความพร้อมในตัวเองอย่างแท้จริง

เดินทางท่องเที่ยว

การเดินทางท่องเที่ยวไปคนเดียวก็สนุกดี

ก่อนเดินทางท่องเที่ยวที่เราจะไปคนเดียวนั้น การวางแผนว่าต้องเอาอะไรไปบ้างจึงสำคัญ ยาแก้ปวดต่างๆ ก็ไม่ควรลืม!! อาหารการกินต้องมีการสำรวจว่าทางผ่านที่จะไปนั้น มีร้านไหนอยู่ใกล้บ้าง จึงจะเรียกว่านักเที่ยวสายชิลล์ของจริง ช่วงขี่รถไปก็แบบว่าเพลินๆเนอะ!! ข้างทางมีบรรยากาศสวยงาม อาจแวะถ่ายรูปด้วยก็ตามสบายเราเลย การไปไหนคนเดียวมันคืออิสระตรงนี้แหล่ะ ชอบสุดๆค่ะ

เดินทางท่องเที่ยว กับการพบเพื่อนใหม่!!

เดินทางท่องเที่ยว

เมื่อเราไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ การพบเจอเพื่อนใหม่เป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะคนที่ชอบเดินทางแบบเรา คือไปคนเดียวนั้นมีไม่น้อย ยิ่งปัจจุบันนะคะ คนเรารักความเป็นส่วนตัวมากมาย ไปมันคนเดียว มิตรภาพไปหาเอาข้างหน้าก็เจอ คนที่ชอบแบบเดียวกัน เวลาเค้าต่างคนต่างมา เมื่อมาเจอกันก็จะคุยกันถูกคอ เป็นการรู้จักระยะสั้นๆ เราก็ว่าดีนะ มันไม่ต้องมีพิธีการมากมายอะไร เมื่อถึงเวลาออกเดินทางไปที่แห่งใหม่ ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไป ดีงามมากๆ เราว่านะ อีกอย่างเพื่อนใหม่คือของขวัญของการเดินทางนั่นเอง

สรุปสาระสำคัญของบทความนี้ กล่าวได้เลยว่าการเดินทางแบบสายชิลล์ ขับรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดไปคนเดียว เตรียมพร้อมทุกอย่างให้ครบ Trip การเดินทางนี้จะถือว่าเป็นประสบการณ์ที่งดงามมากๆเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญได้เพื่อนใหม่ ได้เรียนรู้การอยู่อย่างอิสระ เป็นตัวเองอีกทางหนึ่งด้วย ใครที่สนใจแนวนี้ หวังว่าสักวันการเดินทางของพวกเรา จะได้พบกันระหว่างการไปเที่ยวนะคะ ยินดีมากๆค่ะ