พาซิโอ้คอมมูนิตี้มอลล์

พาซิโอ้คอมมูนิตี้มอลล์ สถานที่เที่ยวใจกลางตลิ่งชัน

คิดจะพักคิดถึง พาซิโอ้คอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งท่องเที่ยวสไตล์ใหม่ของครอบครัวและเพื่อนฝูง ที่รวบรวมร้านอาหารต่างๆ ไว้มากมาย สำหรับบทความนี้เราจะมาพาไปเที่ยวคอมมูนิตี้มอลล์ย่านตลิ่งชันกัน

            พาซิโอ้คอมมูนิตี้มอลล์ ชื่อฝรั่งตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางตลิ่งชัน ตั้งอยู่บริเวณถนนกาณจนา – บางแค หากท่านเดินทางมาจากเส้นกาญจนา – บางแค หรือเส้นบรมราชชนนี คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้จะอยู่ฝั่งตรงข้ามของถนนก่อนถึงสมาคมปักษ์ใต้ โดยเมื่อถึงครัวเจ๊ง้อทางซ้ายมือ พาซิโอ้จะอยู่ทางขวามืออีกฝั่งของถนน ให้ท่านขับรถชิดขวาเพื่อกลับรถที่สะพานเกือกม้าเพื่อเข้าสู่พาซิโอ้ สำหรับที่จอดรถก็มีบริเวณรอบๆ และที่จอดรถในอาคาร (สำหรับผู้ที่ใช้รถชาจไฟก็มีบริการที่จอดรถสำหรับชาจไฟเฉพาะด้วย

โดยที่จอดรถประเภทนี้จะตั้งอยู่ลานจอดรถบริเวณนอกอาคารด้านข้างและด้านหลังของพาซิโอ้) เมื่อเราเข้ามาด้านในคอมมูนิตี้มอลล์ซึ่งจะเป็นโซนเปิดโล่งไม่มีแอร์ แต่มีพัดลมยักษ์คอยพัดให้อากาศระบาย ไม่ร้อนอบอ้าวแต่อย่างใด ส่วนร้านค้าต่างๆ ก็จะมีแอร์ในร้านค้านั้นๆ เราก็จะพบกับการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นให้เราร่วมแชะ ร่วมถ่ายภาพ ทั้งโคมแดงขนาดใหญ่ที่เหมือนกับที่วัดอาซากุสะ วัดดังใจกลางกรุงโตเกียวรูปปั้นซูโม่ยักษ์ และอีกไฮไลต์ของที่นี่เลย นั่นก็คือ บ่อน้ำขนาดใหญ่ที่กินพื้นที่ตามแนวยาวของห้าง ที่มีปลาคาร์พว่ายวนพร้อมสะพานข้ามเป็นช่วงๆ

ตกแต่งออกมาได้เหมือนการยกคลองญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้กันเลยทีเดียว สำหรับคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ก็มีร้านอาหารให้เลือกรับประทานมากมายทั้งร้านสไตล์ฟาสฟู้ดอย่างเคเอฟซี หรือแมคโดนัล หรือ ร้านสไตล์ครอบครัวอย่างร้านเอ็มเค หรือหากใครอยากรับประทานอาหารแนวญี่ปุ่นก็มีร้านZen ร้านยาโยอิ ให้เลือกอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ร้านสไตล์บุปเฟ่ต์ก็มีทั้งร้านตี๋น้อยสุกี้ ร้าน Season (ร้านบุปเฟ่ต์สไตล์ Grill ที่มีหม้อชาบูด้วย) หรือ ร้านชาบูนางในให้เลือกลิ้มลองรส

วันนี้แอดจะพาเที่ยวห้าง พาซิโอ้คอมมูนิตี้มอลล์ ในเขตตลิ่งชัน

พาซิโอ้คอมมูนิตี้มอลล์

และก็ยังมีร้านอาหารชื่อดังอีกเพียบ ทั้งร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่างร้านโอ้กะจู๋ หรือ ร้านไก่ชื่อดังสัญชาติสิงคโปร์อย่างร้านบอนชอนชิคเก้นก็มีให้เลือกรับประทาน เมื่อรับประทานอาคารคาวกันแล้วก็ถึงคิวของร้านขนมหรือเครื่องดื่มที่เข้าคิวเรียงรายมาให้เลือกอย่างจุใจ ทั้งร้านไอศครีมสเว่นเซ้น ร้านชาชื่อดังอย่างโนบิหรือฟุมิโกะ ร้านดังกิ้นโดนัท เป็นต้น เมื่อรับประทานอาหารกันจนอิ่มแล้ว ก็ถึงคราวช้อปปิ้งกันต่อ ซึ่งพาซิโอ้กาญจนานี้ก็มีวิลล่ามาร์เก็ตให้เราได้ช้อปสินค้ากลับบ้านกันได้

หากใครที่ต้องการทำธุรกรรมทางการเงินคอมมูนิตี้มอลล์ดังกล่าวก็มีธนาคารให้บริการทั้งธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงเทพ หรือธนาคารไทยพาณิชย์ นอกจากนี้แล้วทางพาซิโอ้กาญจนาก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกและปลอดภัยที่ครบครันทั้งห้องน้ำผู้พิการ ที่จอดรถผู้พิการและจุดวัดอุณหภูมิในทุกทางเข้าของห้าง หากครั้งหน้าเพื่อนๆ ผ่านเส้นกาญจนา – บางแคก็อย่าลืมแวะมาเที่ยวพาซิโอ้กาญจนา คอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นเหมือนการได้เที่ยวต่างประเทศที่มีความสะดวก ครบครันและหลากหลาย