Month: August 2020

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท เมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งเสน่ห์ที่น่าหลงใหล

ชัยนาท ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ถือว่าเป็นเมืองเล็ก ๆ เงียบสงบที่ยังไม่มีความวุ่นวายมากมายขนาดนั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวให้สามารถไปพักผ่อนกาย ใจ ได้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท เมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งเสน่ห์ที่น่าหลงใหล สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท

ที่ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว น่าสนใจ บรรยากาศดีแบบสุด ๆ

เพชรบูรณ์ เป็นอีกจังหวัดแห่งไอหมอก ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติโอบล้อม ที่ความสงบสุข และบรรยากาศที่มีความสวยงามมาก ๆ รอบตัว ใครที่อยากไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติ บรรเทาจิตใจ วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว น่าสนใจ บรรยากาศดีแบบสุด

เที่ยวแบบ New Normal กับเคล็ดลับที่ต้องบอกเลยว่าเที่ยวชิค ๆ ในแบบมือโปร

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่จะช่วยบรรเทาและบำบัดความเครียดได้อย่างดีมาก ๆ เลยทีเดียว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เคล็ดลับการ เที่ยวแบบ New Normal ที่ต้องบอกเลยว่าเที่ยวชิค ๆ ในแบบมือโปร รับรองว่าการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่นี้

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบเที่ยวทะเลต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทยก็มีมากมายหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ขึ้นอยู่กับสไตล์และความชอบว่าเราชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบสไตล์ใด วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบเที่ยวทะเลต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด ทะเลสวย ๆ สถานที่ท่องเที่ยวเก๋ ๆ ไม่แพ้จังหวัดอื่นในประเทศไทยเลยทีเดียว สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่

เที่ยวกาฬสินธุ์ ที่วัดและสถานที่สำคัญของชาวเมืองกาฬสินธุ์ ไปแล้วไม่มีผิดหวัง!

การไป เที่ยวกาฬสินธุ์ เป็นอีกจังหวัดของภาคอีสานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวในประวัติศาตร์ที่มีความสำคัญต่อประเทศไทยและประวัติศาสตร์โลก เพราะเป็นจังหวัดที่มาการขุดพบซากฟอสซิลรวมถึงรอยเท้าของได้โนเสาร์ จนกลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์ชื่อดังที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้สนใจเกี่ยวกับซากดึกดำบรรพ์ให้มาเที่ยวที่จังหวัดนี้มากขึ้น ทว่า เที่ยวกาฬสินธุ์ ที่มีธรรมชาติและความสวยงาม รวมถึงสถานที่ทางศาสนาพุทธที่มีความสำคัญอีกมากมายเช่นกัน ดังนั้นครั้งนี้เราจึงอยากเที่ยววัดและสถานที่สำคัญของชาวเมืองกาฬสินธุ์ ไปแล้วไม่มีผิดหวัง! มีที่ไหนกันบ้างนะ 1. พระธาตุยาคู กาฬสินธุ์

เขื่อนเชี่ยวหลาน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คนมีคู่ต้องไม่พลาด

    หากคุณอยากออกไปเที่ยวที่ไหนซักที่ เพื่อสร้างประสบการณ์ดีๆร่วมกันกับกลุ่มเพื่อนหรือแฟน ผมขอแนะนำสถานที่นี้เลยครับ เขื่อนเชี่ยวหลาน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีกิจกรรมดีๆมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว เรียกได้ว่าใครได้ไปที่นี่ ต้องเต็มอิ่มจุใจกับกิจกรรมดีๆที่ทาง เขื่อนเชี่ยวหลาน และเจ้าหน้าที่   มีให้กับทุกคนอย่างแน่นอน    เขื่อนเชี่ยวหลาน ตั้งอยู่ที่

ป่าในกรุง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติในกรุงเทพมหานคร

จะท่องเที่ยวป่าทั้งที แต่กลัวเดินทางไกลและต้องผจญกับเรื่องน่ากลัว ทั้งผีป่า ผีพราย แต่เที่ยว ป่าในกรุง ไม่ต้องกลัวอะไร เพียงขับรถไปจอดแล้วเดินเข้าไปก็ถึงป่ากลางกรุงแล้ว เพราะรู้หรือยังว่า กทม. มี ป่าในกรุง ซึ่งอยู่ในความดูแลของสถาบันปลูกป่าและระบบนิเวศ ของปตท. อยู่ในบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ

เที่ยวเมืองสองแคว ดินแดนแห่งธรรมที่สายบุญไม่ควรพลาด

สำหรับบทความนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไป เที่ยวเมืองสองแคว เมืองอกแตก (เป็นเมืองที่มีแม่น้ำไหลผ่านกลางเมือง) หรือเมืองพิษณุโลกนั่นเอง เราเริ่มต้นทริปนี้ด้วยการโดยสารรถเมล์สาย 1 เพื่อไปยังวัดใหญ่ หรือ วัดพระพุทธชินราช เมื่อมาถึงวัดใหญ่เราก็เข้าไปนมัสการองค์พระประธานของวัดหรือพระพุทธชินราชกันก่อน จากนั้นเราก็ต้องตรงมายังต้นโพธิ์หน้าองค์พระพุทธชินราช ซึ่งมีรอยพระพุทธบาทและหลวงพ่อทันใจที่นิยมขอพรด้านโชคลาภ

ที่เที่ยวอยุธยา กับ 5 วัดดังในจังหวัดอยุธยาสายบุญไม่ควรพลาด

ถ้าพูดถึงจังหวัดอยุธยาภาคกลางของประเทศไทยแล้วหลายคนคงนึกถึงเมืองเก่า โบราณสถานสีอิฐ ซากปรักหักพังจากสงครามครั้นเสียกรุงกันอยู่อย่างแน่นอน ดังนั้นครั้งนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ ๆ ทางประวัติศาสตร์ของประเทศไทยและสถานที่ท่องเที่ยวที่จังหวัดอยุธยากันเสียหน่อย ทุกคนจะได้เข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ของจังหวัดนี้ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของประเทศมาก่อน! พาทัวร์ 5 วัดดังจังหวัดอยุธยา ที่เที่ยวอยุธยา 1. วัดมหาธาตุ – วัดดังจังหวัดอยุธยา ที่เที่ยวอยุธยา วัดมหาธาตุเป็นวันที่มีชื่อเสียงอย่างมากของจังหวัดอยุธยา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าจังหวัดอยุธยาตรงข้ามกับร้านอาหารและร้านคาเฟ่ต่าง ๆ วัดมหาธาตุเป็นวัดที่ถูกเผาทำลายไปค่อนข้างมาก

ท่องเที่ยวชายหาด ชมพระอาทิตย์ตก ที่บอกเลยว่าสวยงามบรรยากาศดีมาก ๆ แน่นอน

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่บอกเลยว่าเป็นที่สนใจ และน่าไปท่องเที่ยวมาก ๆ เชื่อว่าทะเลกับชาดหาดขาว ๆ ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลาย ๆ คนชื่นชอบกัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ ท่องเที่ยวชายหาด ชมพระอาทิตย์ตก ที่บอกเลยว่าสวยงาม บรรยากาศดีมาก