Month: September 2020

ที่ท่องเที่ยวลพบุรี ที่ต้องบอกเลยว่า ท่องเที่ยวได้แบบชิล ๆ ชมวิวสวย ๆ สายท่องเที่ยวชิล ๆ ไม่ควรพลาด

ลพบุรีเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีและสุดแสนจะมีความเป็นธรรมชาติ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวได้ไปท่องเที่ยวและไปเยี่มชม วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวลพบุรี ที่ต้องบอกเลยว่า ท่องเที่ยวได้แบบชิล ๆ ชมวิวสวย ๆ สายท่องเที่ยวชิล ๆ ไม่ควรพลาด ที่ท่องเที่ยวลพบุรี

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา บอกเลยว่าบรรยากาศดีและสายคนชอบเที่ยวทะเลนั้นไม่ควรพลาด

พังงา เป็นอีกจังหวัดของภาคใต้ที่มีความสวยงามและเป็นจังหวัดที่นักท่องเที่ยวนั้นให้ความนิยมมาก ๆ ใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ยิ่งคนที่ชอบท่องเที่ยวสายทะเล สวย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา บอกเลยว่าบรรยากาศดีและสายคนชอบเที่ยวทะเลนั้นไม่ควรพลาด ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ

ที่ท่องเที่ยวนครนายก ที่น่าเที่ยวมาก ๆ แถมยังใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ

นครนายกก็เป็นอีกจังหวัดที่มีความใกล้กรุงเทพที่บอกเลยว่าใครที่อาจจะมีปัญหาเรื่องของเวลาในการเดินทางต่าง ๆ นานา การไปเที่ยวในสถานที่ที่เดินทางสะดวก ๆ ก็สามารถตอบโจทย์เราได้ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวนครนายก ที่น่าเที่ยวมาก ๆ แถมยังใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวแต่เวลาน้อย

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช บอกเลยว่าสวยงาม บรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ

นครศรีธรรมราช เป็นอีกจังหวัดที่มีความเด่นในเรื่องของทะเลและบรรยากาศของธรรมชาติที่มีความสวยงามและเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยว unseen มากมายหลากหลายที่ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช บอกเลยว่าสวยงาม บรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ ใครที่อยากจะลงใต้ไปเที่ยว จังหวัดนครศรีธรรมราชก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช

ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงปังค่า เที่ยวพะเยาต้องไปชมภูลังกา

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวจังหวัดพะเยาแล้วภูลังกาได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากเลยทีเดียวและภายในจังหวัดพะเยานั้นก็มีโครงการหลวงอยู่เช่นเดี๋ยวกลับจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย ซึ่งโครงการหลวงขี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดพะเยานั้นก็มีชื่อว่า ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงปังค่า ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงปังค่า ตั้งอยู่ที่บ้านปางค่า ตำบลผาช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยาภาคเหนือ ซึ่งในการเดินทางนั้นหากนักท่องเที่ยวเดินทางลงมาจากจังหวัดเชียงใหม่จะใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงชื่อการเดินทางนั้นก็มีระยะทางรวม  285 กิโลเมตร แต่ถ้าหากใครมาจากจังหวัดกรุงเทพฯก็สามารถเดินทางไปที่โครงการหลวงปังค่าได้เลย เมื่อถึงอำเภอเมืองพะเยานั้น

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ บอกเลยว่าใครเป็นคนที่ชอบดอกไม้ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ว่าด้วยเรื่องของทุ่งดอกไม้หรือสวนดอกไม้ต่าง ๆ นั้นมีความน่าสนใจและมีความน่าไปเที่ยวมาก ๆ ปัจจุบันก็มีสถานที่ท่องเที่ยวแนว ๆ นี้นั้นรองรับนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ  3 ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ บอกเลยว่าใครเป็นคนที่ชอบดอกไม้ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ สวยงามน่าเที่ยว

เที่ยวกันตัง จังหวัดตรังในหนึ่งวัน ด้วยรถไฟและรถแท็กซี่โบราณ!

สถานที่ท่องเที่ยวที่จังหวัดตรังนอกเหนือจากการเที่ยวเกาะต่าง ๆ แล้วก็สามารถเที่ยวในเมืองได้ด้วยเช่นกัน ใครที่เที่ยวรอบอำเภอเมืองจนเหนื่อยแล้วสามารถนั่งรถไฟไปเที่ยวอีกเมืองได้นั่นคือ เที่ยวกันตัง ซึ่สามารถนั่งรถไฟไปได้ด้วยราคา 5 บาทเพียงเท่านั้น เวลาในการขึ้นรถคือตอนสิบโมงของทุกวัน ซึ่งบางวันรถไฟก็ดีเลย์ไปจนเที่ยงเลยก็มี และขากลับจากกันตังมาที่ตรังอยู่ที่ประมาณ 13.30 น. ใครที่คิดว่าเที่ยวไม่พอแน่นอนสามารถกลับด้วยรถแท็กซี่โบราณได้ราคาอยู่ที่คนละ 40

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว ประเทศเพื่อนบ้านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม น่าไปเที่ยวมาก ๆ

ประเทศลาวก็เป็นอีกประเทศที่มีที่ท่องเที่ยวมากมายและมีความสวยงาม ชวนให้เรานั้นอยากที่จะไปเที่ยวกันเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศและความอุดมสมบูรณ์ต่าง ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว ประเทศเพื่อนบ้านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม น่าไปเที่ยวมาก ๆ  ต้องบอกเลยว่าประเทศลาวก็เป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจที่จะไปเที่ยวกัน ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

ที่ท่องเที่ยวสุพรรณบุรี เมืองเก่า ที่มีธรรมชาติสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

สุพรรณบุรี เป็นอีกจังหวัดในภาคกลางที่มีสถานที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวกันได้แบบมากมาย และยังเป็นเมืองเก่าที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย และธรรมชาติ บรรยากาศต่าง ๆ ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวสุพรรณบุรี เมืองเก่า ที่มีธรรมชาติสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ

เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังห้างเซ็นทรัล

หากเอ่ยถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังห้างเซ็นทรัลย่อมติดในรายชื่อโพลดังกล่าวอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้เราจะไปเที่ยวกันที่ เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ กัน ห้างดังกล่าวตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินมากนัก หากเดินทางจาก เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ไปสนามบินด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ห้างดังกล่าวจึงเป็นห้างสำหรับเดินเล่น ซื้อของฝาก หรือ รับประทานอาหารกันก่อนขึ้นเครื่องได้เลยเซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่มีอาคารจอดรถที่ครอบคลุมทั้งแบบธรรมดาและมีแยกเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต หรือ