Year: 2021

ทุ่งดอกไม้บรรยากาศดี ที่บอกเลยว่าสายคนชอบไปเที่คือห้มพลาดเลยนะเพื่อน ๆ ปัง

สถานที่ท่องเที่ยวในทุกวันนี้ค่อนข้างที่จะมีหลากหลายรูปแบบให้เรานั้นสามารถไปเที่ยวได้ตามแบบที่เราต้องการ วันนี้จะมา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแบบ ทุ่งดอกไม้บรรยากาศดี ที่บอกเลยว่าสายคนชอบไปเที่ยวคือห้ามพลาดเลยนะเพื่อน ๆ ปัง เอาใจคนชอบไปเที่ยวแนวทุ่งดอกไม้ บอกเลยว่าดีและให้เรานั้นตื่นเต้นกับความสวยงามของธรรมชาติแน่นอน ไปปักหมุดพร้อมกันเลยนะทุกคน พร้อมเที่ยวรึยัง สถานที่ท่องเที่ยวแนว ทุ่งดอกไม้บรรยากาศดี ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ

ตลาดต้นไม้ บรรยากาศดี สวรรค์ของคนรักต้นไม้ที่ให้เรานั้นเที่ยวได้ไม่เบื่อ

สถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นเข้าไปเลือกชมและซื้อต้นไม้ เหมาะคนที่ชอบการบรรยากาศ ตลาดต้นไม้ ที่มีความบรรยากาศที่ดี คือไม่อยากใหพลาดกัน และไปที่ท่องเที่ยวและซื้อต้นไม้ให้เราเดินเล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ วันนี้เราจะมา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวตลาดต้นไม้บรรยากาศดี สวรรค์ของคนรักต้นไม้ที่ให้เรานั้นเที่ยว ว่ามันน่ามาเดินขนาดไหนนั้นเอง เที่ยวได้แบบฟิน ๆ สำหรับใครที่ช่วยนี้อินการปลูกต้นไม้ ก็ลองแวะไปเลือกเองดูได้นะเพื่อน ๆ

คาเฟ่เขาใหญ่ บอกเลยว่าไม่ไกลแวะเที่ยวได้สะดวกสบาย ใกล้กรุงเทพ

เขาใหญ่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนนั้นค่อนข้างที่จะชอบขับรถไปเที่ยวในเวลาว่าง ๆ กับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว ด้วยความที่มีบรรยากาศดีและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ธรรมชาติอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ คาเฟ่เขาใหญ่ ที่บอกเลยว่าไม่ไกลแวะเที่ยวได้สะดวกสบาย ใกล้กรุงเทพ หากว่าใครที่ขับรถมาเที่ยวอยากที่จะหาที่นั่งจิบกาแฟแบบชิล ๆ คาเฟ่บรรยากาศดีมาก คือไม่ควรพลาดเลยนะ เรามาเริ่มกันที่

วัดสวยๆ วัดแรก “ปราสาทวัดสระกำแพงใหญ่” เป็นปราสาทขอมเก่าแก่

ที่ศรีสะเกษ จังหวัดเล็กๆทางภาคอีสาน หรือดินแดนอีสานใต้ที่ใครๆก็นึกไม่ถึงว่าจะมี วัดสวยๆ มากมายให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวสายบุญได้ไปเยี่ยมเยือนกราบไหว้ขอพร  และถ่ายรูปสวยๆลงโซเซี่ยลอวดเพื่อนให้ต้องรีบเก็บของลางานตามกันไปเลย                วัดสวยๆ วัดแรก “ปราสาทวัดสระกำแพงใหญ่”  เป็นปราสาทขอมเก่าแก่ สร้างในแบบศาสนาพุทธมหายานและฮินดู มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้ขอพรมากมาย และยังเป็นที่เก็บสังขารเกจิชื่อดังที่ศรีสะเกษอย่าง หลวงปู่เครื่อง

เที่ยวศรีสะเกษ บางคนอาจจะนึกถึงภาพบรรยากาศแห้งแล้ง อากาศร้อน

หากพูดถึง เที่ยวศรีสะเกษ บางคนอาจจะนึกถึงภาพบรรยากาศแห้งแล้ง อากาศร้อน การเดินทางลำบาก ไม่มีที่ท่องเที่ยว แต่ความจริงแล้ว จ.ศรีสะเกษ มีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่สวยงามสมบูรณ์หลากหลายให้ได้สูดอากาศฟินๆ ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ลองไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง                ที่เป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน เมื่อนึกถึงที่

มุยเน่ สวรรค์สายเที่ยวสุดทรหด ทะเลทราย ที่หลายคนคงจะนึกถึงแถบตะวันออกกลาง

ถ้าพูดถึงทะเลทราย หลายคนคงจะนึกถึงแถบตะวันออกกลาง (อาหรับ) แถบประเทศในแอฟริกา หรือรับแอริโซนา ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีทะเลทราย แต่ถ้าใครอยากมาเที่ยวทะเลทราย เราไม่ต้องไปไหนไกลๆ อีกแล้ว เพราะยังมีกลุ่มประเทศที่สามารถไปเที่ยวทะเลทรายได้ในราคาประหยัด นั่นก็คือ มุยเน่ ซึ่งเป็นทะเลทรายที่มีชื่อเสียงมาก ที่ตั้งอยู่ในประเทศเวียดนาม

คนโสด ควรไปเยือนประเทศอะไรบ้าง…เอาใจกลุ่ม “ชะนีหาผู้” ถ้าอยากสละโสด

อยากได้สะใภ้สักคนไหมคะ 55555 สมัยนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนไทยมาแนวรักนานาชาติมีเยอะมาก จะเห็นได้ว่าคนไทยหลายคนไปต่างประเทศแล้วได้คู่ครองต่างชาติเยอะมาก จนเป็นแหล่งบันดาลใจให้บรรดา คนโสด หลายคนมีความหวังในการดำเนินชีวิต และอยากย้ายประเทศไปในตัว ซึ่งมีหลายประเทศที่สามารถย้ายได้อย่างปลอดภัยและถูกกฎหมาย อีกทั้งก็ยังมีประเทศเอาใจสายไทยที่เป็นกลุ่ม “ชะนีหาผู้” อย่างมาก คนโสด ถ้าเราได้ย้ายประเทศ ได้สละโสดจริงๆ

ภาษีนำเข้า ทำไมต้องควรรู้เวลาไปช้อปปิ้งที่ต่างประเทศ…ควรศึกษาข้อมูล

การไปเที่ยวในแต่ละครั้ง…มีบ้างที่เราจะต้องช้อปปิ้งตามประสา เพื่อที่เราจะได้ซื้อของกลับมาฝากให้กับคนในครอบครัว หรือใครไปประเทศไหนก็รับหิ้วของประเทศนั้นเข้ามา การได้ไปช้อปปิ้งในประเทศที่ตนไปนั้น ก็เหมือนกับว่าได้เฟ้นหาของที่ชื่นชอบ รวมไปถึงเจอแบรนด์ที่รอคอยมานาน แต่ขี้เกียจรอของที่ไทยก็มี แต่อย่าลืมว่าก่อนไปเที่ยวควรศึกษาเรื่องของ “ภาษี” ด้วย เพราะมีหลายคนที่ไปท่องเที่ยวมักจะตกม้าตายในเรื่องภาษี เมื่อมาถึงศุลกากร มักจะโดนเรื่องเก็บ ภาษีนำเข้า ก่อนเข้าออกประเทศอยู่เสมอ

กางเต็นท์ จังหวัดสระบุรี ดีกว่า ดื่มด่ำอากาศที่เยือกเย็น กับสถานที่ต่างๆมากมาย

กางเต็นท์ จังหวัดสระบุรี  หนึ่งในเป้าหมายของการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับครอบครัวที่อยากได้รับบรรยากาศ ที่เยือกเย็นในขณะที่เข้าใกล้หน้าหนาวเข้ามาทุกที สถานที่ต่างๆมากมายให้เราไปปักหมุด เช็คอิน และนอนในเต็นท์ เปลี่ยนบรรยากาศที่บ้านให้กลายเป็นการนอนท่ามกลางธรรมชาติ เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะได้พบกับหมอกสีขาว สูดอากาศให้เต็มปอด เติมเต็มออกซิเจนให้กับร่างกาย สร้างความสดชื่นได้อย่างแท้จริง สถานที่ต่างๆที่ห้ามพลาดสำหรับการ กางเต็นท์

ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน ล่องลำน้ำ ชมทะเลสายหมอกในช่วงหน้าหนาวสุดฟิน

ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน สถานที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาว ที่ทุกคนไม่ควรพลาด บรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ในขณะที่ ตื่นเช้าขึ้นมาวันใหม่ เชื่อมั่นใจเลยว่า นักท่องเที่ยวทุกคนจะมีอารมณ์ดี มีสีสันแห่งการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่ทำให้เราลืมเรื่องราวต่างๆของความทุกข์ใจ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน  สถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะได้ชมทะเลสายหมอก