Month: February 2021

โป่งน้ำร้อนท่าปาย ในช่วงฤดูหนาวเป็นการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับบรรยากาศ

การท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวเป็นการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เย็นสบายสดชื่น เหมือนกับเราได้เดินทางไปที่ต่างประเทศ อากาศเย็น ๆ ที่เราได้สัมผัส ถ้าจะให้ดีต่อการท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาว หากเราได้ลงไปแช่ออนเซ็น แช่น้ำอุ่น จะทำให้การท่องเที่ยวของเราเพิ่มปริมาณความสุขมากขึ้นไปอีก การท่องเที่ยวในวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน พาไปแช่น้ำอุ่น อาบน้ำแร่และแช่ออนเซ็นที่ โป่งน้ำร้อนท่าปาย

จังหวัดนครราชสีมา แวะสักการะ ไหว้พระ 9 วัด เที่ยวแบบสุขกาย สบายใจ

นอกจากการท่องเที่ยวภูเขา ท่องเที่ยวทะเล การเดินสายทำบุญ ก็ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งเช่นกัน การเดินทางท่องเที่ยวตามวัดต่าง ๆ ถือว่าเป็นการทำบุญช่วยส่งผลให้เรามีความสบายใจ จิตใจสงบ ในวันนี้จะพาเพื่อน ๆ นักเดินทางออกไปทำบุญไหว้พระ 9 วัดที่ จังหวัดนครราชสีมา (โคราช)

ถ้ำพุหวาย สายลุยชิลๆ ต้องไม่พลาด การไปเช็กอินกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้

ใครที่ชอบเดินป่าฝ่าถ้ำทั้งหลาย  ต้องไม่พลาดการไปสำรวจความงดงามของธรรมชาติที่ ถ้ำพุหวาย  ซึ่งบอกเลยว่าลำบากเบาๆ เอาแค่พอสนุกครับ  แต่จะสนุกแค่ไหนรีบตามมาเลย! รายละเอียดต่างๆ ที่น่าสนใจของถ้ำพุหวาย –  ถ้ำพุหวายมีสภาพเป็นภูเขาหินปูนซึ่งสูงชัน  และมีความสลับซับซ้อนมาก –  ถ้ำพุหวายเป็นถ้ำขนาดใหญ่ซึ่งภายในมีความโอ่โถงมาก –  ภายในถ้ำแห่งนี้หายใจได้สะดวก 

เกาะเชจู เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติ

เกาะเชจู เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ที่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติและคนท้องถิ่นจำนวนมาก เพราะนอกจากวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติอันงดงามแล้ว เกาะเชจู ก็ยังมีวัฒนธรรมอันโดดเด่นเป็นของตัวเอง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ซ่อนความน่าสนใจเอาไว้ รับรองว่าน่าเที่ยวมากๆแน่นอน 6 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้           1.สวนหินเชจู          

วัดเขาวงพระจันทร์ วัดที่ท้าทายสายบุญขาลุยทั้งหลายร่วมทำบุญ

     หากสายบุญคนไหนไปเที่ยวจังหวัดลพบุรี  แต่พลาดการไปกราบนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดเขาวงพระจันทร์ แล้วล่ะก็  ถือว่าพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ  เพราะอะไรเรามาตามไปดูกัน… รายละเอียดที่น่าสนใจของ วัดเขาวงพระจันทร์ –  วัดแห่งนี้มีรูปแบบการก่อสร้างที่ได้รับอิทธิพลจีน  นิกายมหายาน       –  วัดแห่งนี้ได้ชื่อว่าตั้งอยู่บนภูเขาที่สูงที่สุดของจังหวัดลพบุรีทีเดียว   – 

ไปเที่ยวบาหลี ต้องศึกษาข้อมูลการท่องเที่ยวและการเดินทางก่อน

ข้อมูลพื้นฐานคร่าวๆ ที่คนอยาก ไปเที่ยวบาหลี ต้องรู้ไว้ และศึกษาไว้จะได้เที่ยวได้อย่างสนุกไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารและเส้นทาง –  บาหลีเป็นหมู่เกาะแสนงดงามที่เป็นหนึ่งใน  34  จังหวัดของประเทศอินโดนีเซีย  –  บาหลีมีขนาดไม่ใหญ่โตนัก  พอๆ กับจังหวัดฉะเชิงเทราหรือสุพรรณบุรีของบ้านเรา –  สภาพภูมิอากาศคล้ายคลึงกับภาคใต้ของไทยเรา 

วัดพระบาทปู่ผาแดง หรือวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์

ใครมีโอกาสไปเที่ยวลำปางเมืองรถม้าต้องไม่พลาด  การไปกราบนมัสการ วัดพระบาทปู่ผาแดง  หรือวัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์  ซึ่งมีความโดดเด่นงดงามอลังการมากครับ  เนื่องจากมีเจดีย์สีขาวสะอาดตาตั้งอยู่บนยอดเขาสูงเสียดฟ้า  สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ  800  เมตร  ใครที่ได้พบเห็นต่างอัศจรรย์ใจและสงสัยว่า  เขาสร้างเจดีย์บนยอดเขาสูงขนาดนี้ได้อย่างไร? รายละเอียดและประวัติที่น่าสนใจของวัดเฉลิมพระเกียรติลำปาง –  วัดนี้ตั้งอยู่ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าดอยพระบาท  บนยอดเขาที่เรียกว่าดอยปู่ยักษ์

อินเดีย กับคู่มือใช้ขนส่งสาธารณะฉบับนักท่องเที่ยวจะว่าง่ายก็ไม่ง่าย

การเดินทางโดยขนส่งสาธารณะในประเทศ อินเดีย จะว่าง่ายก็ไม่ง่าย จะว่ายากก็สร้างความปวดหัวให้นักท่องเที่ยวเอาการ ยิ่งสำหรับใครที่ไปเยือน อินเดีย ครั้งแรกด้วยแล้ว กระทั่งคนที่ไปหลายครั้งก็อาจมึนๆ งงๆ กันได้ ส่วนหนึ่งเพราะความแออัดของจำนวนผู้ใช้บริการขนส่งสาธารณะ ดังนั้นคุณควรศึกษาข้อมูลเบื้องต้นก่อน ซึ่งหากรู้แล้วก็จะช่วยให้คุณสนุกกับการเดินทางสุดประหยัดเหล่านี้มาก เที่ยวบินภายในประเทศ อินเดียเป็นประเทศขนาดใหญ่