Month: May 2021

คาเฟ่สายธรรมชาติ เหมาะสำหรับคอกาแฟที่รักบรรยากาศธรรมชาติแบบชิว ๆ

หากใครอยากออกต่างจังหวัดเวลานี้อาจไม่เหมาะ ให้ คาเฟ่สายธรรมชาติ ช่วยก่อน โดยหยิบเอา คาเฟ่ ที่มีกลิ่นอายธรรมชาติ ที่มีจุดเด่น ที่แตกต่างกันมาให้คอกาแฟที่รักบรรยากาศธรรมชาติแบบชิวๆมาฝากกัน 2 ร้าน  2 โลเคชั่น ไปดูกันเลยว่าร้านไหนใช่เลยสำหรับคุณ สถานที่ท่องเที่ยว

สวนสัตว์ขอนแก่น สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังน่าไปเที่ยวกันสักครั้ง

วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ สถานที่ท่องเที่ยว ที่กำลังขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมอย่างมากในจังหวัดขอนแก่นซึ่งมีหลายสถานที่ โดยสถานที่ผู้คนนิยมไปกันในช่วงนี้และมีสิ่งมหัศจรรย์ให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างล้นหลามคงจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก สวนสัตว์ขอนแก่น เป็นสวนสัตว์ขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 16.30 นาฬิกา ซึ่งอยู่ในอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวกำลังมาแรงและมีผู้คนพูดถึงกันมากที่สุดเพราะมีสัตว์หลากหลายชนิดให้ทุกท่านได้ชมกัน อีกทั้งยังมีสระน้ำหรือวอเตอร์ปาร์คให้ทุกท่านเล่นกันบนสวนสัตว์อีกด้วยถือว่ามีครบวงจรทำให้เด็ก

สกายวอล์กทะเลหมอก “อัยเยอร์เวง” ใน จ.ยะลา ที่สวยจนเป็นที่เลื่องลือ

          ใครที่คิดว่าการเที่ยวภูดูทะเลหมอก จะต้องไปที่ภาคเหนือเท่านั้น คงต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะตอนนี้ภาคใต้ของเรา ก็มีทะเลหมอกสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ชมด้วยเช่นกัน ที่จะขอแนะนำคือ สกายวอล์กทะเลหมอก ใน จ.ยะลา ที่สวยจนเป็นที่เลื่องลือ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเองและจากประเทศเพื่อนบ้าน และล่าสุดก็ได้มีการสร้าง

ไร่ชาฉุยฟง แลนด์มาร์คอีก 1 จุดของจังหวัดเชียงใหม่ที่น่าไป

          เชียงราย นับเป็นอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มี แหล่งท่องเที่ยว ชื่อดังมากมาย ทั้งวัดวาอาราม สถาปัตยกรรม ศิลปะเก่าแก่โบราณ และธรรมชาติแสนสวยบนดอยสูง นอกจากนี้ ชาวดอยก็ยังนิยมทำไร่ชาตามแนวภูเขา ซึ่งความสวยงามเป็นระเบียบน่ามองของไร่ชาเขียวขจี ที่รายล้อมด้วยภูเขาสูงนี่เอง ทำให้เชียงรายมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าประทับใจเพิ่มขึ้นอีกแห่งหนึ่ง

เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ สวนน้ำขนาดใหญ่ของรัฐอาริโซน่าฟีนิกซ์

แม้ว่าเมืองอย่างฟีนิกซ์นั้นจะไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากมายก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังมีสวนน้ำเป็นที่รู้จักของซิกซ์แฟลกส์อยู่อย่าง เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ ซึ่งเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ที่สุดของรัฐอาริโซน่าเลยทีเดียวจากพื้นที่มากถึง 35 เอเคอร์และตั้งอยู่ที่เขตนอร์ธฟีนิกซ์ในอุทยานอโดบีแดมเรจินอลพาร์คใกล้กับเขาพินนาเคิลพีคที่หลายคนรู้จักกัน โดยในสวนน้ำแห่งนี้ยังมีการแบ่งออกเป็น 13 โซนด้วยกันและมีทั้งเครื่องเล่นและสไลเดอร์ต่างๆ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่นั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยว                ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นั้นทาง เฮอร์ริเคนฮาร์เบอร์ฟีนิกซ์ นั้นเคยใช้ชื่อว่าเวทแอนด์ไวลด์มาก่อนในปี

เมจิกสปริงส์ แอนด์คริสตัลฟอลส์ สวนผสมแห่งรัฐอาร์แคนซัส

               ถือเป็นสวนสนุกและสวนน้ำที่ครบเครื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับทาง เมจิกสปริงส์ แอนด์คริสตัลฟอลส์ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮอตสปริงรัฐอาร์แคนซัส โดยพวกเขาสามารถซื้อตั๋วรวมทีเดียวเพื่อเข้าเล่นทั้งเครื่องเล่นต่างๆ และสไลเดอร์อีกด้วย ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้จะเป็นหนึ่งใน สถานที่ท่องเที่ยว ตามฤดูกาลที่จะเปิดแค่ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ในเดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคม ส่วนช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนสิงกาคมจะมีการเปิดบริการในทุกวันและจะปิดบริการช่วงฤดูกาลหนาวของทุกปีนั่นเอง โดยจะแบ่งเครื่องเล่นออกมาได้ถึง 27 ชนิดด้วยกัน               

ชินจูกุ แหล่งปาร์ตี้ประจำเมืองโตเกียวถือเป็นถิ่นที่เหล่าวัยรุ่นนิยม

พูดถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น หลายคนก็คงจะคิดถึงสถานที่เที่ยวต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งธรรมชาติที่สวยงามหรือจะเป็นสิ่งปลูกสร้างของมนุษย์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมบางอย่างของพวกเขาเป็นอย่างดี ซึ่งหนึ่งในย่านชื่อดังที่สุดของพวกเขาก็หนีไม่พ้นทาง ชินจูกุ นั่นเอง โดยย่านนี้ถือเป็นถิ่นที่เหล่าวัยรุ่นหรือสายปาร์ตี้เท่าไปมักจะหวังมาเยี่ยมชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต อีกทั้งย่านชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองโตเกียวยังเต็มไปด้วยผับบาร์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์แฝงของตัวเอง ตามการใช้ชีวิตของกลุ่มฐานลูกค้าอีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว                ด้วยความที่ ชินจูกุ มักจะเป็นย่านที่หลายคนต้องการไปใช้ชีวิตยามค่ำคืนนั่นเอง

เกรทอเมริกา สวนสนุกที่เคยปรากฏในภาพยนตร์จะสวยงามขนาดไหน

พูดถึงสวนสนุกที่เปิดทำการมาเป็นเวลานานและยังเป็นที่รู้จักของคนมากมายตามสื่อ ก็น่าจะมีชื่อของแคลิฟอร์เนียร์ เกรทอเมริกา อยู่ด้วยแน่นอน ซึ่งแหล่งรวมกิจกรรมนี้ได้เริ่มเปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 1976 และเป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ทางมาริออทเป็นผู้สร้างอีกด้วย โดยพวกเขามีเครื่องเล่นมากกว่า 40 ชนิดและมีรถไฟเหาะไม้ชื่อดัง รวมถึงได้รับการยกย่องจากอะมิวส์เมนต์ทูเดย์ว่าเป็นเครื่องเล่นรางไม้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว นอกจากนี้พวกเขายังเคยเป็นฉากถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องดังอย่างเบฟเวอรี่ฮิลส์คอปภาคสามเช่นกัน สถานที่ท่องเที่ยว                ย้อนไปในปี