Month: October 2021

TheLittleSpace สนามเด็กเล่นกลางแจ้งที่ควรชวนลูกน้อยมาเที่ยวและปล่อยพลัง

ถ้าลูกน้อยบ้านไหนที่ชื่นชอบในการเล่นกลางแจ้ง ชอบปีนป่าย หรือ ชอบวิ่งเล่นในบริเวณที่กว้าง ๆ ก็อยากจะแนะนำให้พาลูกน้อยไปเที่ยวที่ TheLittleSpace กัน เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่เล่นกลางแจ้งอีกที่หนึ่ง ที่ควรพาลูกน้อยได้มาปลดปล่อยพลังงาน อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายหลายอย่างที่ให้ลูกน้อยของเรานั้นได้ทำลองทำกัน และยังมีมุมสัตว์น้อยน่ารักเอาไว้ให้เด็ก ๆ ได้มาเดินดูอีกด้วย ซึ่ง

พระพุทธรูปทองคำ แห่งวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร อีกหนึ่งวัดโบราณที่สวยงาม

สถานที่แห่งไหนสวย แปลกตา ผู้คนต่างก็อยากไปสัมผัสสถานที่แห่งนั้นด้วยตนเองว่าจริงสมคำล่ำลือตามคำบอกเล่ากันหรือเปล่า แล้วยิ่งสถานที่นั้นเป็นวัดโบราณสวยงาม แปลกตาด้วยแล้ว ไม่มีใครเลยที่จะพลาดไม่ไปเยือนยังสถานที่แห่งนั้น วันนี้เราอยากจะขอนำเสนอวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครค่ะ วัดนี้มีความสวยโดดเด่นต่างจากวัดอื่นๆ ตรงที่ พระพุทธรูปทองคำ ภายในวัดเป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุดค่ะ                พระพุทธรูปทองคำ หรืออีกชื่อหนึ่งที่คนทั่วไปในบริเวณนั้นเรียกกันว่า “หลวงพ่อโต”

Ramoji Film City มาเยี่ยมชมสตูดิโอขนาดใหญ่ของอินเดียดินแดนแห่งภาพยนตร์

ด้วยความที่เป็นเมืองแห่งภาพยนตร์อยู่แล้ว Ramoji Film City จึงเป็นธีมพาร์คที่ไม่ได้เน้นไปทางความสนุกจากเครื่องเล่นต่าง ๆ แต่การเยี่ยมชมผลงานในวงการของอินเดียก็ทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดหากได้เดินทางไปยังประเทศนี้ โดยพวกเขาเป็นเจ้าของสถิติกินเนสในฐานะเมืองภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งที่แห่งนี้เป็นโปรเจคต์ของผู้กำกับอย่าง  Ramoji Rao พร้อมคำอธิบายง่าย ๆ ว่าเป็นเมืองที่ซ่อนอยู่ในเมืองอีกทีนั่นเอง               

Movie Park Germany สวนสนุกแห่งภาพยนตร์จากประเทศเยอรมัน

Movie Park Germany กับสโลแกนว่าฮอลลีวูดแห่งประเทศเยอรมันก็น่าจะชัดเจนแล้วว่า พวกเขาคือสวนสนุกในรูปแบบคล้ายกับ Universal Studio นั่นเอง รวมถึงได้ลิขสิทธิ์จากตัวละครของ MGM มาด้วย จนทำให้พื้นที่ทั้ง 7 ของพวกเขาได้ตั้งชื่อตามธีมของภาพยนตร์หรือการ์ตูนจากค่ายดังในที่สุด นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงกับสวนยังมีโรงถ่ายภาพยนตร์จริง

ไปเที่ยวคนเดียว ยังไง ให้สนุก วันนี้แอดมีทริคดี ๆ สำหรับสายเที่ยวมากฝากค่ะ

การออกเดินทางคนเดียวเป็นสิ่งที่ท้าทายขีดความสามารถมาก และหลาย ๆ คนก็ยังคงไม่กล้าออกเดินทาง ซึ่งแนะนำเลยว่าการได้ลองออกไปท่องโลกคนเดียว ทำให้ผู้เดินทางมีความแกร่งขึ้นและทักษะในการใช้ชีวิต รวมไปถึงการเปิดกว้างของตนเองดีขึ้นมาก แต่หลาย ๆ คนที่ยังไม่กล้าออกเดินทางคนเดียว เพราะการ ไปเที่ยวคนเดียว ยังไง ให้สนุก ค่อนข้างทำยาก

เดินทางคนเดียวครั้งแรก ต้องเตรียมตัวอย่างไร…? ไปดูกันได้เลยค่ะ

เชื่อว่าหลายคนที่หลังจากไม่ได้ออกเดินทางนาน ๆ เพราะ Covid-19 ระบาดหนัก หลังจากสถานการณ์กลับมาปกติ สิ่งที่ทุกคนจะมุ่งหา คือ การเดินทาง และการเดินทางคนเดียว หลาย ๆ คนก็คิดว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่และท้าทายดี ทว่าหลายคนก็เพิ่งเคยนึกจะออก เดินทางคนเดียวครั้งแรก

วิธีแก้เหงาเมื่อเที่ยวคนเดียว ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้และจะได้รู้ในวันนี้

หลาย ๆ คนมีการออกเดินทางไปท่องเที่ยวคนเดียว ซึ่งการเดินทางคนเดียว ท้าทายความสามารถและความรู้สึกของผู้เดินทางก็จริง ทว่าหลาย ๆ ครั้งที่ออกไปท่องเที่ยวคนเดียว หลายคนรู้สึกเหงา และความเหงาทำให้ผู้เดินทางไม่มีความสุขเท่าที่ควร ดังนั้น วิธีแก้เหงาเมื่อเที่ยวคนเดียว จึงเป็นทางออกที่ดี แต่ผู้เดินทางทุกคนต้องทราบก่อนว่าในการเดินทางคนเดียว ผู้เดินทางมีความเสี่ยงมาก

การเดินทาง เที่ยวคนเดียว ในต่างแดนต้องเตรียมตัวอย่างไร..? ตามแอดไปดูกันเลยค่ะ

ปัจจุบันสถานการณ์เริ่มกลับมาปกติแล้ว หลาย ๆ คนมีการวางแผนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ และหลาย ๆ คนก็อยากจะลองเดินทางคนเดียว แน่นอน เลยว่า การเดินทาง เที่ยวคนเดียว แค่คิดหลายคนก็นึกกลัว แต่ทราบไหม…? ทุกคนสามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ง่าย ๆ