Year: 2022

จังหวัดนครสวรรค์ แหล่งท่องเที่ยวสุดฟินก่อนเดินทางขึ้นเหนือที่ต้องไป

เมืองนครสวรรค์ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังไม่ใกล้จากกรุงเทพมากสักเท่าไร หากใครเบื่อ ๆ ไม่รู้จะไปไหนก็ลองจัดทริปแบบ 2 วัน 1 คืนได้เลย นอกจากนั้นก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติให้เราได้ไปสัมผัสบรรยากาศอีกด้วย หรือ ใครที่เป็นสายเดินเล่นก็มีคลองญวนชวนรักษณ์ให้เราได้ไปเดินชมความสวยงามของคลองแห่งนี้กัน ซึ่งที่นี้ได้ถูกพัฒนาให้มีความคลายคลึงเหมือนกับคลองเชยอนที่เป็นคลองของประเทศเกาหลี และก็ถือว่าเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาว จังหวัดนครสวรรค์

เกาะสิมิลัน นั้นก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนที่ชื่นชอบทะเล

เกาะสิมิลัน นั้นก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนที่ชื่นชอบทะเล เพราะเกาะแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อีกทั้งสีของน้ำทะเลก็ใสราวกับกระจก แล้วนอกจากนั้นทัศนีย์ภาพของทะเลก็ยังสวยจนทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก จนทำให้ชาวต่างชาติหลาย ๆ ประเทศอยากจะเดินทางมาทะเลที่นี้กัน ซึ่งมันก็ยังมีจุดดำน้ำ และ จุดไฮไลท์ ที่ทำให้เรามองเห็นวิวของท้องทะเลได้อย่างเต็มตา หรือ ถ้าใครที่ชื่นชอบการดำน้ำก็จะมีจุดให้ดำทั้งน้ำลึกน้ำตื้นเลย อีกทั้งความอุดมสมบูรณ์ของที่นี้จึงทำให้เหล่าบรรดาสัตว์ทะเลที่ไม่ว่าจะเป็นเต่าฝูงปลา

ห้วยกุ๊บกั๊บ แหล่งเช็คอินแห่งใหม่หน้าหนาวนี้ไม่ควรพลาดต้องไปสักครั้ง

หน้าหนาวนี้หากใครมีแพลนเตรียมไปท่องเที่ยวท้าลมหนาวอยู่แล้ว ก็อยากจะแนะนำให้ไปลองเที่ยวที่ ห้วยกุ๊บกั๊บ ดู เพราะสถานที่แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งชุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดกับบรรยากาศหลักล้านที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้แล้ว อีกทั้งราคาของที่พักของที่นี่ก็เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้นเอง ซึ่งห้วยแห่งนี้ก็ได้ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วก็ห่างจากตัวเมืองไปประมาณเพียงแค่ 50 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนในเรื่องของการเดินทางหากใครที่ยังไม่เคยได้ไปก็ขอแนะนำให้ติดต่อทางโฮมสเตย์ หรือ ที่พักของเราโดยตรง เนื่องจากการเดินทางขึ้นไปยัง ห้วยกุ๊บกั๊บ

ผาแง่ม แหล่งท่องเที่ยว ชื่อดังบนดอยอินทนนท์ ชมธรรมชาติ 360 องศา

เราอยากให้คุณนึกถึง ว่าสักครั้งหนึ่งคุณยืนอยู่บนยอดดอย ที่มีสายหมอกกำลังพัดผ่านเคลื่อนตัวคุณ และได้สัมผัสกับสายลมที่เย็นชื่นฉ่ำหัวใจ และเมื่อคุณมองไม่ว่าไปที่ใด ก็จะเห็นธรรมชาติที่เป็นภูเขาสูงสลับซับซ้อน รอบตัวของคุณที่สามารถ เห็นบรรยากาศได้แบบรอบ 360 องศา สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ ก็มีชื่อว่า ผาแง่ม ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ

การท่องเที่ยว แบบขี่มอเตอร์ไซค์คันเล็กเครื่องยนต์ 100 CC น่าตลกหรือไม่

ปัจจุบันเราจะเห็นกันว่า มีคนที่ชอบจับกลุ่มกันเป็นแก๊งบิ๊กไบค์ หาซื้อรถยนต์ราคาคันละเป็นแสนบาทเพื่อไปท่องเที่ยวกัน ดูเหมือนว่าจะเป็นที่จับตามองของคนทั่วไปเป็นอย่างมาก บางกลุ่มขี่รถทำ การท่องเที่ยว มากกว่า 10 คันขึ้นไปก็มีที่คนชอบและมีที่คนไม่ชอบ เพราะบางคันก็ทำท่อเสียงดังไปสร้างเสียงความรำคาญให้กับเขา ลองคิดดูว่าถ้ารถบิ๊กไบค์เสียงดังทั้งหมด 10 คันแล้วมาจอดรวมกัน มันก็ดังเหมือนฟ้าคำรามขนาดไหน  แต่สำหรับคนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์คันเล็ก

ท่องเที่ยว ด้วยกันขี่มอเตอร์ไซค์ ย้อนวัยเป็นวัยรุ่นครั้ง รับรองว่าฟินแน่นอน

การ ท่องเที่ยว มีกี่รูปแบบ เราไม่สามารถระบุได้เลยว่ามีกี่รูปแบบกันแน่ ความเป็นจริงแล้วไม่มีใครบอกได้เลยว่าคำว่าท่องเที่ยวนั้นเราจะคิดในรูปแบบอย่างไรกันบ้าง เพียงแค่เราออกไปที่ปากซอยแล้วก็ได้ไปเจอมุมมองใหม่ ได้ไปเที่ยวปากซอยซื้อขนมซื้อข้าว ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวเล็กๆ ด้วยเช่นเดียวกัน แต่สำหรับคนในวัย 90 เชื่อได้ว่าชีวิตต้องผ่านการขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อนหรือไปตามสถานที่ต่างๆ กันมาไม่น้อย บางคนใช้กันขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวมากกว่า 100

คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศดี นั่งรับลมชมบรรยากาศแสนสบาย วิวที่สวยงาม

สำหรับใครที่เดินทางท่องเที่ยวริมทะเลในตอนนี้ กำลังมองหาสถานที่เที่ยวนั่งชิวแบบริมทะเล เราแนะนำ คาเฟ่ริมทะเล ที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้คนได้อย่างเต็มเปี่ยม บรรยากาศของคาเฟ่แต่ละที่ที่เราจะนำมาให้ท่านรู้จัก จะทำให้ท่านได้นั่งรับประทานหรือนั่งชมบรรยากาศได้แบบสบายๆ พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงามได้แบบรอบด้าน มีจุดชมวิวให้ท่านได้ถ่ายภาพสวยๆอย่างแน่นอน จะมีคาเฟ่ใดบ้างไปดูกันเลย เดินทางท่องเที่ยวแบบชิวๆ นั่งรับลม คาเฟ่ริมทะเล พร้อมทิวทัศน์สุดอลังการ สถานที่ท่องเที่ยว

ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง บรรยากาศดี น้ำทะเลสวย หาดทรายสีขาวนวล

คุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบท่องเที่ยวทะเลอันกว้างขวาง วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปท่องเที่ยวทะเลที่อยู่ใกล้กับเมืองกรุง เดินทางไม่นาน ไม่เสียเวลาเดินทางมากจนเกินไปท่านก็สามารถได้ชมวิวทะเลสวยงามแล้ว สถานที่แต่ละแห่งที่เราจะพาไปในวันนี้ เป็น ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง ที่รับรองว่าท่านจะได้ชมน้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว พร้อมวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่งดงามอย่างแน่นอน สถานที่ต่างๆจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย  ชมความงดงาม ทะเลน่าเที่ยวใกล้เมืองกรุง จะทำให้ท่านประทับใจแบบสุดๆ ความโดดเด่นของท้องทะเลไทยไม่แพ้ทะเลต่างประเทศ

Grain Cafe นั่งชิวกินเพลิน ไปกับคาเฟ่เพื่อสุขภาพ ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา

Grain Cafe สำหรับวันหยุดนี้ใครอยากไปนั่งเพลินๆที่คาเฟ่ดีไซน์สุดเก๋เรามีหนึ่ง Cafe มาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก ซึ่งคาเฟ่ดีไซน์สวยเก๋นี้ ถูกออกแบบด้วยสถาปนิกชื่อดัง ออกแบบคาเฟ่มาให้มีความไม่เหมือนใคร เป็นลักษณะของคาเฟ่สมัยใหม่แบบโมเดิร์น ทำออกมาในลักษณะสีเทา เพิ่มความโดดเด่นให้ตัวคาเฟ่เป็นลักษณะของพื้นผนังที่ทำเป็นร่องสลับกันไปมา เป็นคาเฟ่สไตล์วินเทจ ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปออกมามุมไหนก็ดูสวย นอกจากความโดดเด่นของตัวคาเฟ่แล้ว เมนูอาหารจากทางร้านยังเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มที่เราอยากให้ท่านมาทดลอง

Celapot Café x Gallery คาเฟ่สไตล์ไทยสมัยใหม่ กับพิพิธภัณฑ์เครื่องปั้น

คาเฟ่สุดหรูที่สร้างขึ้นมาได้อย่างอลังการ ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคาเฟ่สไตล์ไทยที่ประยุกต์ความเป็นสมัยใหม่เข้าไป Celapot Café x Gallery ถูกแบ่งออกเป็นหลายโซน ลูกค้าที่เข้ามาจะตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ทางเข้าซึ่งจะมีบ่อบัวกระด้งขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า พร้อมทั้งมีจุดนั่งเล่นมากมายให้ลูกค้าได้นั่งชมวิวธรรมชาติที่สวยงามท่ามกลางป่าเขา นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผาที่มีความงดงามให้ลูกค้าได้เดินชม นอกจากนี้ในคาเฟ่ยังมีเครื่องดื่ม อาหารไทย อาหารพื้นบ้านของจังหวัดเชียงใหม่เสิร์ฟให้ลูกค้าได้รับประทานอีกด้วย การจัดจานมีความสวยงามลงตัว