Month: January 2022

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง สกายวอล์ค ดินแดนแห่งเบตง ความสวยแห่งยะลา

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ได้สร้างความคึกคัก ให้กับเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลาย ได้ชมความงาม สัมผัสบรรยากาศของภาคใต้ ที่หลายคนคงคิดว่าไม่มีทะเลหมอก แต่สำหรับวันนี้ การท่องเที่ยวแห่งดินแดนแห่งความสวยงามของจังหวัดยะลา อำเภอเบตง ได้ทำการสร้างแลนด์มาร์ค สำหรับคนที่ชื่นชอบการเช็คอินแห่งใหม่ เปิดให้เข้าชมทะเลหมอก ตั้งแต่เดือน กันยายน 2563

อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน กางเต็นท์รับบรรยากาศบริสุทธิ์ ดูพระอาทิตย์สาดแสงยามเช้า

อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจสไตล์คันทรี่ มีความสุขไปกับการพักผ่อนหย่อนใจ กับวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเทศกาลต่างๆในช่วงฤดูหนาว มีหลายคนที่ชื่นชอบการกางเต็นท์ ตื่นขึ้นมาพบกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ แล้วจะชื่นชอบรูปแบบการท่องเที่ยวแบบนี้อย่างแน่นอน อุทยานแห่งชาติภูผาม่านตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น การเดินทางก็ไม่ได้ยุ่งยาก รถยนต์ส่วนตัวสามารถเข้าไปถึงภายในอุทยานได้เลย นอนพักผ่อนท่ามกลางป่าเขา อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน ปลอดภัย สะอาดสะดวก เริ่มต้นวันดีๆ

บางกระเจ้า สัมผัสบรรยากาศป่าเขียวขจีแบบธรรมชาติใกล้เมืองกรุง

บางกระเจ้า พื้นที่โอบล้อมไปด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาและเชือกสวนและป่าไม้ชายเลนที่สร้างความร่มรื่นและเป็นขวดขนาดใหญ่ให้กับคนเมืองกรุงยังคงมีต้นไม้และพืชพันธุ์ธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ไว้อย่างสวยงามนับว่าเป็นพื้นที่สีเขียวพื้นใหญ่ที่ใกล้กรุงเทพที่สุดท้ายที่มีขนาดใหญ่ในปัจจุบันนี้นักท่องเที่ยวสามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานในพื้นที่ที่จะทำให้เป็นทางปั่นจักรยานชมบรรยากาศ ไอ้ร่มรื่นสัมผัสอากาศสดชื่นจากออกซิเจนบริสุทธิ์จากต้นไม้นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารมากมายเป็นจุดเช็คอินให้กับนักท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยๆลงโลกโซเชียลโดยไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัดใช้ระยะเวลาเพียงไม่ถึง 40 นาทีก็สัมผัสบรรยากาศสดชื่นจากต้นไม้และได้รับออกซิเจนบริสุทธิ์ขนาดใหญ่ให้กับคนเมืองกรุง สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจใน บางกระเจ้า การเดินทางได้ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัวและทางรถประจำทางสาธารณะด้วยมาที่ตลาดบางน้ำผึ้งซึ่งเป็นจุดแวะจอดรถและขึ้นเรือไปยัง บางกระเจ้าที่วัดบางน้ำผึ้งนอกโดยสามารถเช่าจักรยานปั่นรอบ บางกระเจ้า ได้ที่นี่นาตาราคารายวันละไม่ถึง 200 บาท สถานที่ท่องเที่ยว สวนศรีนครเขื่อนขันธ์

เที่ยวภูกระดึง (ภาค 2) เดินยังมีเป้าหมาย รับการผจญภัย ที่ตื่นเต้น ทุกหน้าผา

เที่ยวภูกระดึง ต่อหลังจากที่เราถึงหลังแป โดยเริ่มต้นจากที่ทำการอุทยานภูกระดึงแล้ว เราจะได้พบกับต้นเมเปิ้ล ที่มีใบสีแดงสดใส ซึ่งใครไปในช่วงที่มันกำลังออกใบดกทั่วทั้งต้น ก็ถือว่าเป็นความโชคดี แต่ถ้าหากไปช้ากว่านั้น อีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ ก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะใบมันจะร่วงหมดแล้ว การถ่ายรูปกับต้นเมเปิ้ล เป็นประสบการณ์

เที่ยวภูกระดึง (ภาค1) บรรยากาศของการรับกลิ่นไอของธรรมชาติที่หนาวเหน็บ

เที่ยวภูกระดึง เป็นเป้าหมายของหลายๆคน ที่อยากจะมองหาบรรยากาศของความเหน็บหนาวแบบสุดขั้วในเมืองไทย ไม่ผิดหวังแน่ โดยการตัดสินใจเก็บกระเป๋าและเสื้อผ้า รวมทั้งอุปกรณ์ในการผจญภัย ที่ตื่นเต้นไปกับการปีนภูเขา สาย Adventure ต้องชื่นชอบแน่นอน เมืองไทยมีดีแน่ ที่จังหวัดเลย เพื่อนๆทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขแบบเข้มข้น รับความเหนื่อยล้าที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่มันช่างเป็นบรรยากาศของการผจญภัยที่เราจะพบกับความเหน็บหนาวแบบสุดขั้ว พร้อมกลิ่นอายของธรรมชาติ

หลังแป ภูกระดึง มุ่งหน้าเข้าป่า ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ท้าทายความแข็งแรง

หลังแป ภูกระดึง สถานที่หนึ่งที่หลายๆ คนคิดถึง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนมากมายเดินทางไปเพื่อสัมผัสธรรมชาติของใบเมเปิ้ลที่แดงเต็มต้นที่เปลี่ยนสีที่พื้นที่ราบบนภูเขาสูง ที่ต้องเดินทางหลายชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องใช้แรงในการเดิน เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติสองข้างทางที่ค่อนข้างทดสอบร่างกายของทุกคนตลอดเวลา เร่งฝีเท้า ก้าวข้ามหินผาหลายลูก พบกับความสวยงามที่ หลังแป ภูกระดึง บรรยากาศสงบ สำหรับผู้เดินทางท่องเที่ยวที่อยากเข้าไปสัมผัสธรรมชาติสักครั้ง

น้ำตกทีลอซู สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อน้ำตกแห่งตากที่สวยงามที่สุดเลยนะคะ

               มาต่อกันที่การรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวกันสักหน่อยนะคะสำหรับวันนี้ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ใกล้จะจบปี 2021 กันแล้วนะคะ หลายคนอาจกำลังเร่งทำงานเพื่อที่จะรอโบนัสก้อนโต และก็มีอีกหลายคนที่กำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวที่จะไปพักผ่อนจ่ายในวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ น้ำตกทีลอซู เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามเป็นอย่างมากในจังหวัดตากที่ได้ขึ้นชื่อเป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดเลยนะคะ ส่งวันนี้เราก็ได้เลือกเอาสถานที่แห่งนี้มารีวิวประสบการณ์ที่เคยไปท่องเที่ยวที่นี่มาให้กับเพื่อนๆชาวเว็บท่องเที่ยว ได้เป็นแนวทางในการมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเหล่านี้ รวมถึงศึกษาเส้นทางก่อนเดินทางด้วยนะคะ ซึ่งความสนุกและความน่าสนใจของสถานที่ท่องเที่ยว น้ำตกทีลอซู แห่งนี้จะเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมได้เลยค่ะ

เกาะพยาม น้ำใส ปลาสวย จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ uncensor เลยจริงๆ

ในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ หลายคนคงจะนึกถึงแพลนที่อยากจะไปท่องเที่ยวบนภูเขาสุดบรรยากาศหนาวพร้อมกับชมทะเลหมอกยามเช้ากันแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่ก็มีอีกสถานที่หนึ่งนอกจากภูเขาที่สวยงามไม่แพ้ไปกว่าสถานที่แบบนี้เลย ที่นี่มีชื่อว่า เกาะพยาม ซึ่งการท่องเที่ยวที่นี่ก็ต้องลงจากภาคกลางไประนองกันหน่อยนะคะ โดยส่วนตัวนักเขียนก็เคยไปที่นี่มาแล้วครั้งนึงต้องบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ uncensor เลยจริงๆ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจแล้ว ที่นี่มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ทำและได้ใช้เวลาอยู่กับเสียงคลื่นกระทบตลอดทั้งวันเลยนะคะ เดี๋ยวเรามาดูกิจกรรมและการใช้ชีวิตที่เกาะพยามกันดูนะคะว่าจะสนุกแค่ไหน กิจกรรมใน เกาะพยาม สุดหรรษา