Month: February 2022

เพชรบุรี จังหวัดที่มีมากกว่าขนมหวานแสนอร่อย รับรองเที่ยวแล้วจะติดใจ

หากพูดถึงจังหวัด เพชรบุรี คงหนีไม่พ้นที่จะคิดถึงขนมหวานเมืองเพชรอันโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น ขนมหม้อแกง น้ำตาลโตนด น้ำตาลสด และ ขนมตาล เป็นต้น เนื่องจากจังหวัดเพชรบุรีนั้นมีต้นตาลเป็นจำนวนมากจึงทำให้ขนม หรืออาหารที่ส่วนประกอบจากตาลนั้นหอม หวาน เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนี้ ไม่เพียงแต่ขนมหวานเท่านั้นที่เป็นที่นิยม

เกาะตาชัย พังงา เที่ยวเกาะ ชมฝูงปลา ทะเลใสสะอาด บรรยากาศดีๆน่าพักผ่อน

เกาะตาชัย พังงา เป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวต่างนิยมไปพักผ่อนที่เกาะแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่จังหวัดพังงา เป็นเกาะที่อยู่ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน โดยจะมีหมู่เกาะมากมายอยู่ภายในอุทยานแห่งนี้ แต่ที่เป็นสีสันที่นักท่องเที่ยวเลือกที่จะมาที่เกาะแห่งนี้เพราะธรรมชาติที่สวยงาม หาดทรายที่มีสีขาวสบายตา ทะเลที่ใสเห็นตัวปลา และหาดทรายที่ละเอียดนุ่ม เมื่อวางเท้าลงไปเมื่อใดก็รู้สึกผ่อนคลายเมื่อนั้น ความงดงามของ เกาะตาชัย พังงา เต็มไปด้วยปะการัง

หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต สถานที่สุดอันซีน ที่นิยมของนักท่องเที่ยว

หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต จุดถ่ายภาพอันซีน ที่จะเห็นนักท่องเที่ยวพากันมาถ่ายภาพคู่กับเครื่องบินที่บินต่ำมาก ๆ หากใครที่มาได้จังหวะก็จะได้ภาพที่น่าประทับใจ โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ มีหาดทรายขาวสมชื่อ ซึ่งที่นี่ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะนิยมมานอนหาดทรายกันเท่านั้น เพราะน้ำทะเลค่อนข้างลึกจึงไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ กางเต้นท์ ชมเต่าวางไข่ที่ หาดไม้ขาว