Month: March 2022

เที่ยวหินสามวาฬ จังหวัดบึงกาฬ Unseen ของธรรมชาติที่มีความงดงาม

เที่ยวหินสามวาฬ ในเขตพื้นที่อนุรักษ์ป่าสงวนแห่งชาติ 3 ป่าคือ ป่าดงดิบกะลา ป่าดงสีชมพูและป่าภูสิงห์ รูปทรงของก้อนหินที่มีลักษณะเป็นพิเศษ มีความงดงามที่ไม่ธรรมดา หากต้องการสัมผัสด้วยตาตัวเอง ก็คงจะต้องรีบเก็บกระเป๋าเดินทางไปจังหวัดบึงกาฬ ดินแดนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งรูปทรงต่างๆที่นอกเหนือจากหินสามวาฬ ก็ยังมีถ้ำและก้อนหินทรงอื่นๆ กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ ทำให้ภาพที่เราได้พบนั้น

เที่ยวเกาะห้อง สัมผัสบรรยากาศแบบฟินๆ หาดทรายขาวสะอาดละเอียด

เที่ยวเกาะห้อง เสน่ห์ของอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ในจังหวัดกระบี่ ดินแดนแห่งนี้ มีชื่อเรียกอีกนามหนึ่งว่า เกาะเหลาบิเละ ซึ่งมีความงดงามกับหาดทรายที่มีความละเอียด และมีความขาวสะอาด ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศแบบฟินๆ ที่ไม่เคยพบมาก่อน รวมทั้งน้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่รายล้อมรอบ มีปะการังอยู่รอบๆเกาะอีกด้วย แถมยังมีกัลปังหาที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็น สำหรับใครที่มาจุดเช็คอินนี้

เกาะไม้ท่อน ดินแดนอันดามัน จังหวัดภูเก็ต หลีกหนีความเหนื่อยล้า นอนชายทะเล

เกาะไม้ท่อน สถานที่ท่องเที่ยวงดงามแห่งทะเลอันดามันดิน แดนของความงดงามในจังหวัดภูเก็ต ที่ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดชายทะเล โดยหลีกหนีความเหนื่อยล้าและงานที่ยุ่งเหยิงในกรุงเทพฯ เมื่อเดินทางไปถึงรับรองได้เลยว่าความประทับใจนี้ จะเกิดขึ้นจนไม่อยากกลับ ซึ่งสามารถวางแผนทริปเที่ยวนี้และ start การเดินทางได้หลังจากที่นัดเพื่อนๆ รวมกันเป็นแก๊ง เดินทางไปพร้อมกัน ไข่มุกแห่ง ทะเลอันดา มันมีเกาะมากน้อย

เที่ยวอีสาน กันแบบฟิน ๆ ในบรรยากาศสุดอันซีน ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวในประเทศไทย คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงภูเขา ขึ้นดอยดื่มด่ำลมหนาว สัมผัสลมหนาวทางภาคเหนือ หรือหากใครที่ไม่ชอบขึ้นกอยก็มักจะไปแหล่งธรรมชาติ ชื่นชมลมเย็น กินบรรยากาศริมทะเล หาดทรายขาว ๆ ทางจังหวัดโซนภาคใต้ของประเทศ เราแทบจะไม่ค่อยได้ยินกันในเรื่องของการ เที่ยวอีสาน อันที่จริงแล้วแหล่งท่องเที่ยวทางภาคอีสานนั้นมีทั้งผา ทั้งภูเขา น้ำตก

จังหวัดอุบลราชธานี ดินแดนสวรรค์ จังหวัดที่ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต

สำหรับใครที่เคยไปท่องเที่ยว จังหวัดอุบลราชธานี นั้นคงจะนึกภาพกันออกว่าเป็นจังหวัดที่มีความกว้างใหญ่ไพศาลอย่างมาก มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก อากาศเย็นสบาย ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ มีมิตรไมตรีที่ดี สำหรับในอำเภออื่น ๆ ที่ไม่ใช่อำเภอเมืองก็จะมีวิถีชีวิตที่โอบล้อมธรรมชาติมากกว่าในอำเภอเมือง เพราะในอำเภอเมืองนั้นค่อนข้างที่จะเจริญอย่างมาก เต็มไปด้วยมหาวิทยาลัยมากมาย มีทั้งมหาวิทยลัย ใหญ่เล็กรวมตัวกัน เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์รวมของสถานบันการศึกษาเลยก็ว่าได้

จังหวัดภูเก็ต ความสวยงามที่ตราตรึงดินแดนที่คนทั่วโลกอยากก็มาสัมผัส

หากจะกล่าวถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยงามที่ปะทับใจนักท่องเที่ยวนั้น ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่จะมองข้าม จังหวัดภูเก็ต ไปได้เลย เพราะเป็นสถานที่ที่มีเกาะสวย มีจุดชมวิวที่สวยงามมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกเหนือจากคนไทยทั่วทุกภูมิภาคต่างก็ประทับใจในความสวยงามของ จังหวัดภูเก็ต แล้ว นักท่องเที่ยวทั่วโลกนั้นก็ต่างกล่าวขานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจังหวัดภูเก็ตเป็นดินแดนสวรรค์ที่อยากมาเยือน และอยากมาอยู่ตลอดชีวิต 3 สถานที่ท่องเที่ยวเด็ด ๆ ใน

ประเทศคาซัคสถาน 3 สถานที่ แหล่งท่องเที่ยวสวยงามที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

   หากเอ่ยถึงแหล่งท่องเที่ยว ประเทศคาซัคสถาน ซึ่งเป็นประเทศที่มีพื้นที่ใหญ่ติด 1 ใน 10 ของโลก บอกได้เลยนักท่องเที่ยวคนไทยที่รู้จักมีน้อยมาก ๆ  หรือนักท่องเที่ยวคนไทยส่วนใหญ่บอกได้เลยมักจะมองข้ามการท่องเที่ยวในประเทศนี้ไปอย่างแน่นอน ซึ่งอันที่จริงประเทศคาซัคสถานมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม น่าค้นหาอยู่มากมาย วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ 3

แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา กับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ติดกับมหาสมุทร

ในวันนี้เราจะมาทุกท่านไปเที่ยวยังเมือง แคลิฟอร์เนีย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมืองแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกา  เป็นเมืองที่ติดกับมหาสมุทร และมีประชากรมากอาศัยอยู่มากที่สุด เป็นอันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา ถูกยกย่องจากนักท่องเที่ยวว่า เป็นเมืองที่เหมาะแก่การพักผ่อนตากอากาศอย่างมาก มีสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติสวยงามอยู่เยอะมาก เหมาะกับใครที่ชื่อชอบการท่องเที่ยวชมไม้ ปันเขา บอกเลยต้องประทับใจกับแหล่งท่องเที่ยวของแคลิฟอร์เนียอย่างแน่นอน