Month: May 2022

ประโยชน์ของการเดินทางไกล เพียงลำพัง ปี 2565 กับ 5 วิธีสุดปัง

การเดินทาง เป็นสิ่งหนึ่งของการหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับชีวิต ซึ่งมีผู้คนจำนวนไม่น้อยเลยที่กลัวการเดินทาง เพียงแค่ไม่มีเพื่อนร่วมทาง ทั้งที่ในความเป็นจริงนั้น การเดินทางคนเดียวไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย ยกตัวอย่าง 5 ประโยชน์ของการเดินทางไกล คนเดียว ต่อไปนี้ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

จังหวัดบุรีรัมย์ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ไปเที่ยวแล้วมีแต่ความประทับใจ

หากเดินทางไกลถึง จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วแต่ยังได้ที่เที่ยวไม่ถูกใจสักที  งั้นคิดถูกแล้วค่ะที่มาอ่านบทความจากทางเรา เรารับประกันได้เลยว่าหาคุณเลือกจุดเช็คอินตามที่เรารีวิว คุณจะต้องชอบและถูกใจแน่นอน การมาเที่ยวในวันหยุดของคุณในครั้งนี้ ไม่ใช่ว่าจะได้ที่สวยเพียงอย่างเดียวยังมีองค์ประกอบหลายอย่างเช่น เรื่องของราคา ความสะดวก การเดินทางที่ไปถึงจุดมุ่งหมายแบบง่ายๆ ที่เราแนะนำเลยค่ะ มาแล้วต้องแวะ ที่เที่ยว จังหวัดบุรีรัมย์

จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นจังหวัดที่มีเที่ยวเยอะมากที่เรามาแล้วจะติดใจ

เราเชื่อได้เลยว่าตอนนี้มีเพื่อนๆ หลายคนกำลังหาข้อมูลที่เที่ยวอยู่ ในช่วงวันหยุดเดือนเมษายน บางคนกลับบ้าน บางคนหาที่เที่ยวไปกับที่ทำงาน กับเพื่อน หรือกลับคนรัก อาจจะลังเลหาที่เที่ยวอยู่และไม่ได้ตัดสินใจสักที วันนี้เรามีตัวช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นจังหวัดที่มีเที่ยวเยอะมากที่เรามาแล้ว เรายังต้องหาโอกาสไปเที่ยวในรอบสองเลยค่ะ เป็นสถานที่เที่ยวที่มีความประทับใจที่สุด ที่เราแนะนำเลยว่าคุณเองก็ต้องไปสักครั้งในชีวิต การเดินทางใช้เวลาไม่นาน

คาเฟ่สวย ต้องที่นี่จังหวัดบุรีรัมย์ เพราะมีออกแบบการดีไซน์โดดเด่นมาก

ใครได้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดบุรีรัมย์แล้วแต่ยังไม่เคยได้แวะคาเฟ่เลยสักครั้งเราต้องบอกเลยว่าน่าเสียดายมากค่ะ เพราะจังหวัดบุรัมย์มี คาเฟ่สวย หลายที่มาก แต่ละที่การออกแบบการดีไซน์โดดเด่นมาก ใครที่มองข้ามวันนี้ทำแบบนี้ไม่ได้แล้วนะค่ะ เรารับประกันได้เลยว่า หากคุณได้มาเช็คอิน คุณจะต้องติดตามบทความจากทางเราอีก เพราะเรารีวิวไม่เกินจริงค่ะ ตกปกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นมุมสวยๆ ไว้ถ่ายรูป บรรยากาศของร้านการตกแต่ง และแม้แต่มูนอาหารคาวและหวานถูกใจคุณแน่นอนค่ะ

การเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง อัพเดตใหม่ ช่วงโควิด 5 เคล็บไม่ลับที่เราแนะนำ

สถานการณ์โควิดในแต่ละประเทศ แม้จะมีการควบคุมได้ในระดับหนึ่ง การใช้ชีวิตต่าง ๆ นานา เริ่มลงตัวมากขึ้น ประชาชนทำมาหากินกันได้ตามปกติแทบ 100% ส่งผลให้การเดินทาง ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว แต่ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจได้อย่างหนึ่ง แต่ต้องมี การเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง ก่อน ตาม

ข้อดีของการไปเที่ยวภูเขา กิจกรรมท้าทายขั้นสุด 5 ข้อของ ปี 2565

การเดินทางท่องเที่ยวบนภูเขา หลาย ๆ คนสนใจ เพราะได้เข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ทว่าในการเดินทาง ต้องมีการเตรียมความพร้อมเยอะ และอุปกรณ์เยอะ การเข้าป่าค่อนข้างลำบากเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับการไปห้าง ทว่ากลับมีหลายคนสนใจ จึงมีบางกลุ่ม สงสัยใน ข้อดีของการไปเที่ยวภูเขา ใน

จังหวัดหนองคาย ถ้าหากได้ลองมาท่องเที่ยวสักครั้ง คุณจะมีแต่ความประทับใจ

เดือนหน้าก็วันหยุดยาวแล้วซิ ปีนี้ยินแววๆ ว่าไม่ได้เล่นสงกานต์นะคะ ด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังแพร่ ระบาดอยู่ตอนนี้ เล่นไม่ได้ก็เปลี่ยนเป็นหาที่เที่ยวสวยๆ กันดีกว่า เราแนะนำที่เที่ยว จังหวัดหนองคาย ค่ะ แดนอีสานที่มีที่เที่ยวมากมายไม่ว่าคุณอยากเช็คอินที่ไหนก็ถูกใจคุณแน่นอนค่ะ ใช้เวลาการเดินทางไม่นานเราแนะนำให้คุณเดินทางโดยเครื่องบินค่ะ ตอนนี้ให้รีบจองก่อนแพ็คเก็ตกำลังไม่แพง หากซื้อใกล้ๆ วันจะค่อนข้างมีราคาสูงมากเลยค่ะ

จังหวัดบึงกาฬ ขึ้นชื่อและมีผู้คนทั่วโลกเดินมาเที่ยว ไฮไลท์ประจำจังหวัด นี้คือถ้ำนาคา

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาที่เที่ยวไม่ได้ในวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ เราแนะนำ ให้คุณมาเที่ยว จังหวัดบึงกาฬ ค่ะ ที่นี่ขึ้นชื่อและมีผู้คนทั่วโลกเดินมาเที่ยว ไฮไลท์ประจำจังหวัด นี้คือถ้ำนาคา สถานที่ศักดิ์สิทธ์ที่ใครก็เลื่อมใสและเดินทางมาที่นี่กัน ชาวบ้านมีความเชื่อในเรื่องของพญานาค ของถ้ำแห่งนี้ ใครที่ยังไม่เคยได้มาเราแนะนำว่าต้องมา นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวอีกหลายที่รอให้คุณได้เช็คอินนะค่ะ พิกัดที่เที่ยว