ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี ที่บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกมาก ๆ แน่นอน

นนทบุรีก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดของภาคกลางที่มีความใกล้กรุงเทพมาก ๆ การเดินทางก็สุดแสนจะสะดวก บอกเลยว่าไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเที่ยวได้ บรรยากาศดีแถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรเที่ยวได้แบบจุใจ หรือจะเป็นการท่องเที่ยวนนทบุรีแบบ one day trip ก็สามารถทำได้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี ที่บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกมาก ๆ แน่นอน

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี ที่บอกเลยว่าน่าท่องเที่ยวมาก ๆ แถมใกล้กรุงเทพ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Tooney Toy Museum เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นพิพิธภัณฑ์การ์ตูนและมีของเล่นที่น่าสนใจมากมาย

ใครที่เป็นสายการ์ตูน ชอบสะสมไม่ควรพลาดเลยทีเดียว สามารถเดินชมได้แบบเพลิน ๆ แถวในส่วนของพิพิธภัณฑ์ยังมีการแยกส่วนให้เรานั้นสามารถเดินเล่นแบบสบาย ๆ

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี เที่ยวเพลิน ๆ ใกล้กรุงเทพ

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรีที่บอกเลยว่าน่าท่องเที่ยวมาก ๆ แถมใกล้กรุงเทพ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะเกร็ด เป็นเกาะกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ของจังหวัดนนทบุรีที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและมีสถานที่ท่องเที่ยวและมีที่ให้ทำกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการ ไปปั้นเครื่องปั่นดินเผา การปั่นจักรยานรอบเกาะเกร็ด หรือการเที่ยวชม ชิมอาหารอร่อย ๆ

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรี

ที่ท่องเที่ยวนนทบุรีที่บอกเลยว่าน่าท่องเที่ยวมาก ๆ แถมใกล้กรุงเทพ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดน้ำวัดตะเคียน เป็นอีกตลาดน้ำที่น่าสนใจมาก ๆ

ในจังหวัดนนทบุรีนี้ บรรยากาศชิล ๆ มาเดินเล่นทานอาหารอร่อย ๆ และซื้อของฝากต่าง ๆ บอกเลยว่าเป็นสถานที่หลาย ๆ คนมักจะมาฝากท้อง จับจ่ายอาหารมานั่งทานก่อนที่จะไปเที่ยวต่อ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บอกเลยว่าใครที่อยากเที่ยวในจังหวัดหรือสถานที่ที่ใกล้กรุงเทพ นนทบุรีก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ