Month: December 2022

จังหวัดนครสวรรค์ แหล่งท่องเที่ยวสุดฟินก่อนเดินทางขึ้นเหนือที่ต้องไป

เมืองนครสวรรค์ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังไม่ใกล้จากกรุงเทพมากสักเท่าไร หากใครเบื่อ ๆ ไม่รู้จะไปไหนก็ลองจัดทริปแบบ 2 วัน 1 คืนได้เลย นอกจากนั้นก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติให้เราได้ไปสัมผัสบรรยากาศอีกด้วย หรือ ใครที่เป็นสายเดินเล่นก็มีคลองญวนชวนรักษณ์ให้เราได้ไปเดินชมความสวยงามของคลองแห่งนี้กัน ซึ่งที่นี้ได้ถูกพัฒนาให้มีความคลายคลึงเหมือนกับคลองเชยอนที่เป็นคลองของประเทศเกาหลี และก็ถือว่าเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาว จังหวัดนครสวรรค์

เกาะสิมิลัน นั้นก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนที่ชื่นชอบทะเล

เกาะสิมิลัน นั้นก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนที่ชื่นชอบทะเล เพราะเกาะแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อีกทั้งสีของน้ำทะเลก็ใสราวกับกระจก แล้วนอกจากนั้นทัศนีย์ภาพของทะเลก็ยังสวยจนทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลก จนทำให้ชาวต่างชาติหลาย ๆ ประเทศอยากจะเดินทางมาทะเลที่นี้กัน ซึ่งมันก็ยังมีจุดดำน้ำ และ จุดไฮไลท์ ที่ทำให้เรามองเห็นวิวของท้องทะเลได้อย่างเต็มตา หรือ ถ้าใครที่ชื่นชอบการดำน้ำก็จะมีจุดให้ดำทั้งน้ำลึกน้ำตื้นเลย อีกทั้งความอุดมสมบูรณ์ของที่นี้จึงทำให้เหล่าบรรดาสัตว์ทะเลที่ไม่ว่าจะเป็นเต่าฝูงปลา

ห้วยกุ๊บกั๊บ แหล่งเช็คอินแห่งใหม่หน้าหนาวนี้ไม่ควรพลาดต้องไปสักครั้ง

หน้าหนาวนี้หากใครมีแพลนเตรียมไปท่องเที่ยวท้าลมหนาวอยู่แล้ว ก็อยากจะแนะนำให้ไปลองเที่ยวที่ ห้วยกุ๊บกั๊บ ดู เพราะสถานที่แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งชุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดกับบรรยากาศหลักล้านที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้แล้ว อีกทั้งราคาของที่พักของที่นี่ก็เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้นเอง ซึ่งห้วยแห่งนี้ก็ได้ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วก็ห่างจากตัวเมืองไปประมาณเพียงแค่ 50 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนในเรื่องของการเดินทางหากใครที่ยังไม่เคยได้ไปก็ขอแนะนำให้ติดต่อทางโฮมสเตย์ หรือ ที่พักของเราโดยตรง เนื่องจากการเดินทางขึ้นไปยัง ห้วยกุ๊บกั๊บ

ผาแง่ม แหล่งท่องเที่ยว ชื่อดังบนดอยอินทนนท์ ชมธรรมชาติ 360 องศา

เราอยากให้คุณนึกถึง ว่าสักครั้งหนึ่งคุณยืนอยู่บนยอดดอย ที่มีสายหมอกกำลังพัดผ่านเคลื่อนตัวคุณ และได้สัมผัสกับสายลมที่เย็นชื่นฉ่ำหัวใจ และเมื่อคุณมองไม่ว่าไปที่ใด ก็จะเห็นธรรมชาติที่เป็นภูเขาสูงสลับซับซ้อน รอบตัวของคุณที่สามารถ เห็นบรรยากาศได้แบบรอบ 360 องศา สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ ก็มีชื่อว่า ผาแง่ม ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ