Month: September 2022

เช็คอินอุดรธานี จังหวัดนี่ที่เที่ยวเยอะมากเที่ยวที่นี่มีแต่ความประทับใจ

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว เราแนะนำให้คุณมาเที่ยวจังหวัดอุดรธานี จังหวัดนี่ที่เที่ยวเยอะมากได้มาแล้วต้องมาอีกเป็นรอบที่ 2 รอบที่ 3 อย่างแน่นอน ครบจบไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยวธรรมชาติ โบราณสถานคุณเลือกมาที่นี่เรารับรองเลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน จะเลือกเดินทางมากับครอบครัว กับเพื่อน หรือคนรัก ก็ได้ทั้งนั้น เช็คอินอุดรธานี มีดีมากว่าที่คุณคิด

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม

    จังหวัดกาญจนบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้น่าสนใจ เป็นจังหวัดขนาดค่อนข้างมีพื้นที่ใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวมีความหลากหลาย ทั้งทางธรรมชาติ การผจญภัยแบบเอ็กซ์ตรีม เรียนรู้ตำนานประวัติศาสตร์ และสายอาหารการกิน มาจังหวัดนี้สามารถตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวได้ครบทุกความต้องการ ในการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีนั้น สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะหน้าใน หน้าร้อน หรือหน้าหนาว

จังหวัดนครราชสีมา สถานที่ท่องเที่ยวประตูแห่งแดนอีสาน คัดมาให้เน้น ๆ

ถ้าเราถามนักท่องเที่ยวว่า หากต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวยังภาคอีสานนั้น อยากจะไปจังหวัดไหนมากที่สุด คำตอบจากนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ก็จะมีอยู่ด้วยกันหลากหลายจังหวัด แต่จังหวัดที่เป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวอยากไปมากที่สุด คงจะต้องยกให้กับโคราช หรือจังหวัดนครราชสีมา บอกเลยว่าจังหวัดนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ เยอะมากมาย  แถมการเดินทางไปท่องเที่ยวก็สะดวก

จังหวัดเชียงใหม่ กับการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไปกี่ครั้งก็ประทับใจ

ในประเทศไทยนี้ คงจะมีเพียงไม่กี่จังหวัด ที่นักท่องเที่ยวอยากกลับไปเยือน หนึ่งในจังหวัดสุดฮิต ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ก็คงต้องยกให้กับ จังหวัดเชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีอากาศดีเย็นสบายตลอดทั้งปี อาหารก็มีเอกลักษณ์ การเดินทางก็สะดวกสบาย บอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยไป อยากจะแนะนำให้ลองไปเที่ยวดูสักครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วคุณจะต้องหลงรัก จนอยากจะกลับไปเที่ยวทุกครั้งเมื่อมีโอกาส

Green Season รับรองปลอดภัย คุณไม่ควรพลาด รับประกันผจญภัยสุดมัน

สายผจญภัยไม่ควรพลาด กับสถานที่เดินป่าในช่วงหน้าฝน ซึ่งเป็นช่วงแห่ง Green Season ที่ทุกคนต่างก็ชื่นชอบธรรมชาติที่มีความเขียวขจี มีความอุดมสมบูรณ์ในช่วงฤดูนี้ ตลอดระยะเส้นทางแห่งการเดินป่าและการผจญภัยในผืนป่า ท่านจะได้สัมผัสและดื่มด่ำกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รับรองว่าสถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปดูดังต่อไปนี้ จะเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การเดินป่าเป็นอย่างยิ่ง รับรองปลอดภัย สวยงาม ผจญภัยสุดมันส์ จะมีสถานที่ใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

สกายวอล์คเขาแหลม ชมพระอาทิตย์ยามเย็น บริเวณเขื่อนวชิราลงกรณ์ 

จังหวัดกาญจนบุรี สร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้าไปเที่ยวชมอีกหนึ่งสถานที่ นั่นก็คือ สกายวอล์คเขาแหลม ซึ่งเป็นสะพานกระจก มีความสูงประมาณ 8 เมตร ท่านจะได้ชมวิวของเขื่อนวชิราลงกรณ์ ธรรมชาติโดยรอบที่มีความอุดมสมบูรณ์ ไปพร้อมๆกับความตื่นตาตื่นใจของสกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจอย่างมากของจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างเสร็จใหม่ๆ รอคอยให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเที่ยวชม เที่ยวกาญจนบุรี

บ่อทองบุรี โฮมสเตย์ สไตล์บาหลี จังหวัดชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ

หนึ่งในจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นั่นก็คือจังหวัดชลบุรี นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความโดดเด่นแล้ว ยังมีสถานที่อื่นๆอีกมากมาย พร้อมกับมีที่พักหลากหลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกพักไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท โฮมสเตย์ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกเข้าพักได้ตามความชอบ แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพักผ่อน หาความสงบและความสุขให้กับตนเอง ด้วยที่พักสไตล์บาหลี เป็นลักษณะของโฮมสเตย์ ที่มีชื่อว่า บ่อทองบุรี โฮมสเตย์

วัดสันป่ายางหลวง ลำพูน ท่องเที่ยว ชมความวิจิตรงดงาม ศิลปะหริภุญชัย

สำหรับใครที่ได้มาเยือนจังหวัดลำพูนแล้ว คงต้องห้ามพลาดสถานที่ ท่องเที่ยว แห่งนี้ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นวัดที่สวยติด 1 ใน 5 วัดที่สวยที่สุดในประเทศไทย นั่นก็คือวัดสันป่ายางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เป็นวัดเก่าแก่ของจังหวัดที่มีอายุมากกว่า 1,600 ปี