Month: November 2020

Cocoa Valley Resort ที่พัก คาเฟ่สุดน่ารัก และจุดเด่นของที่นี่ คือการมีสวนโกโก้

เมื่อได้ยินชื่อของจังหวัดน่าน สิ่งที่เราคิดถึงเป็นอย่างแรก คือ การใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ ค่อยเป็นค่อยไป และอยู่กับความสงบที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และอากาศที่ดีของจังหวัดน่านมีความน่าหลงใหลซ่อนอยู่ที่นี่ คือ Cocoa Valley Resort (โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท)

ผีตาโขน เทศกาลแห่งเรื่องเล่าของชาวด่านซ้ายในภาคอีสาน

หลายพื้นที่ท่องเที่ยวในภาคอีสานมักจะมีประเพณีที่เกี่ยวข้องกับความเชื่ออยู่มาก อย่างเช่นประเพณี ผีตาโขน ของชาวด่านซ้าย จังหวัดเลย ก็เป็นสิ่งที่ทำสืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคน ทำเพื่อเสริมความศรัทธาในด้านศาสนา ทำเพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้ายให้ออกไป ไม่มาทำร้ายคนในหมู่บ้าน จากเดิมที่เป็นเพียงการละเล่นในหมู่บ้านเล็กๆ ก็ขยายวงกว้างและพัฒนาไปตามยุคสมัยจนกลายเป็นเทศกาลที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก                ประเพณี ผีตาโขน จะถูกจัดขึ้นในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายนของทุกปี

สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน ประเทศเกาหลีบอกเลยว่าเป็นอีกเมืองน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด

ปูซานเป็นอีกหนึ่งเมืองในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความสวยงามของวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมายให้เรานั้นไปเที่ยวกันด้วย มีบรรยากาศที่สวยและอากาศดี ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน ประเทศเกาหลีบอกเลยว่าเป็นอีกเมืองน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน ประเทศเกาหลีบอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ

การท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติบําบัด ที่จะนำพาชีวิต มีสีสันมากยิ่งขึ้น

ประสบการณ์ใหม่ๆและสิ่งที่น่าจดจำในชีวิตเกิดขึ้นได้เสมอถ้าพวกเราออกไปสัมผัสโลกภายนอกนอกเหนือจากการอุดอู้อยู่ในห้องทำงานและสถานที่พักอันคับแคบสำหรับวันนี้ใครก็ตามที่มีภาวะเครียดจากการทำงานก็ควรที่จะวางแผนไปหาบรรยากาศผ่อนคลายกับ การท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติบําบัด ซึ่งครั้งหนึ่งในครั้งแรกจะทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตสวยงามเสมอ                ประเทศไทย เป็นดินแดนแห่งสุวรรณภูมิ ที่อยู่ท่ามกลางสายตาของชาวต่างประเทศ โดยจะมาท่องเที่ยวในทุกๆปีมากมายหลายล้านคน ซึ่งแต่ละคนรู้ว่าจุดเด่นของประเทศไทยนั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ให้พวกเรา และพวกเขาได้ผ่อนคลาย เรียนรู้กับวิถีชีวิต ซึ่งจะทำให้ร่างกายได้รับความสุขอย่างเห็นได้ชัด หนึ่งใน

เขื่อนกิ่วลม อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำปางที่อยากแนะนำ

สถานที่ท่องเที่ยวทางภาคเหนือที่เราจะพาคุณไปสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามในวันนี้ คือ เขื่อนกิ่วลม จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่ใคร ๆ ก็สามารถไปได้ โดยกิจกรรมที่สามารถทำได้เมื่อได้มาท่องเที่ยวที่ เขื่อนกิ่วลม จังหวัดลำปาง คือ การล่องแพ การล่องแพที่นี่ ไม่เหมือนกับการล่องแพที่อื่น เพราะ

สถานที่ท่องเที่ยวลาว บอกเลยว่าบรรยากาศดีใกล้กับเมืองไทย สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ลาว เป็นอีกประเทศที่มีความใกล้กับประเทศไทยการเดินทางถือว่ามีความสะดวกสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวมีแบบทุกแนว วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวลาว บอกเลยว่าบรรยากาศดีใกล้กับเมืองไทย สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เผื่อเป็นทางเลือกการตัดสินใจให้กับสายคนชอบเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวลาว บรรยากาศดีน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ

ภูเก็ต หากได้ไปท่องเที่ยวล่องใต้ทั้งทีต้องห้ามพลาดเช็คอิน

หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวแถวโซนภาคใต้ จังหวัดแรก ๆ ที่หลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้น ภูเก็ต อย่างแน่นอน เพราะที่นี่นอกจากจะมีน้ำทะเลใส ๆ บวกกับหาดทรายสวย ๆ ให้เราได้ไปสัมผัสแล้ว ร้านอาหาร รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

อ่างเก็บน้ำบางพระ ที่มีดอกพญาเสือโคร่งเต็มสองข้างทางและบรรยากาศที่บริสุทธิ์แสนจะโรแมนติค

ในช่วงเวลาว่างๆในวันหยุดที่จะถึงนี้ คุณมีที่เที่ยวที่อยากจะไปกันหรือยัง แต่ถ้ากำลังหาที่เที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักล่ะก็ วันนี้ขอนำเสนอสถานที่ท่องพักผ่อนหย่อนใจอย่าง อ่างเก็บน้ำบางพระ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่นอกจากจะมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่แล้ว ยังมีบรรยากาศที่บริสุทธิ์และธรรมชาติที่เต็มไปด้วยดอกพญาเสือโคร่งและดอกพุดตะแบกที่จะเบ่งบานต้อนรับนักท่องเที่ยวสองข้างทาง                อ่างเก็บน้ำบางพระ นั้นเป็นอ่างเก็บน้ำที่เก็บน้ำจากแหล่งต่างๆ ไว้ ไม่ว่าจะเป็น ห้วยปราบ

ท่องเที่ยว เมืองเหนือ สัมผัส เสน่ห์ของธรรมชาติอันสมบูรณ์ที่พบได้ในเมืองไทย

เมื่อการท่องเที่ยวเป็นการผ่อนคลายที่หลายคนมองว่ามันจะเป็นการชโลมจิตใจ ให้เรารู้สึกมีความหวัง และการก้าวเดินในชีวิตต่อไป เพราะธรรมชาติเป็นสิ่งบำบัด โดยที่การกินยานั้นไม่อาจจะช่วยได้ สำหรับวันนี้ ความนิยมแห่งการท่องเที่ยวเพื่อสร้างความสุขให้กับชีวิต ที่จะเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจในเมืองไทย และถูกกล่าวถึงมากที่สุด นั่นก็คือ ท่องเที่ยว เมืองเหนือ ที่มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เป็นแหล่งออกซิเจน ที่ทำให้ชุ่มปอด จิตใจโปร่งสบาย

สมุทรสงคราม กับ 9 วัดดังที่สายบุญไม่ควรพลาดไปทำบุญกันนะคะ

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน “วัด” ก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเป็นที่พึ่งทางใจของคนไทยเสมอ วันนี้เรามี 9 วัดดัง ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวก เพื่อที่จะพาพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย