เมืองสัตหีบ

เมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรีซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่ามีทะเลสวยงามมาก

สวัสดีเพื่อนเพื่อนที่ชอบการท่องเที่ยวทุกคนวันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเที่ยว เมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรีซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่ามีทะเลสวยงามมาก พาไปเที่ยวแพทะเลเท่านั้นเพราะที่นี่เค้ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายเลย ได้แก่

1. สวนนงนุช สัตหีบ

2. สวนสาธารณะหนองตะเคียน

3. หาดสอน้ำใส สัตหีบ

4. วัดหลวงปู่อี๋ สัตหีบ

5. สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก สัตหีบ

6. หาดเตยงามสัตหีบ

7. ตลาดสัตหีบ

8. หาดดงตาล สัตหีบ

ทำไมใคร ๆ ก็ชอบมาเที่ยวที่ เมืองสัตหีบ

เมืองสัตหีบ

          ในช่วงวันหยุดพักผ่อนเช้ากรุงแบบลาวเนี่ยก็หาที่ สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ใกล้ไปเช้าเย็นกลับก็จะมีพวกพัทยาบางแสนแล้วก็สัตหีบที่เป็นตัวเลือกสำคัญ เนื่องจากไม่ไกลจากเมืองกรุงนะแล้วก็เดินทางได้สะดวกรวดเร็วมีสถานที่ท่องเที่ยวรองรับมากมายทั้งสวนสาธารณะ ชายหาด และตลาดที่มีการจับจ่ายซื้อของเยอะมากๆผู้คนที่นี่น่ารักแล้วก็การจราจรในสาเหตุถือว่าไม่ค่อยติดเท่าไหร่จะติดแค่ช่วงเย็นเพราะว่าพนักงานราชการส่วนมากคนที่นี่เลิกงานแล้วก็เรียนที่เลิกจากโรงเรียนนั่นเอง นอกจากนี้ราคาอาหารแสนอร่อยของเมืองนี้เนี่ยก็ค่อนข้างจะถูกมากๆเลยทำให้ถูกใจนักท่องเที่ยวแบบเรามาก ๆ

ความคิดเห็นส่วนตัว จุดที่ชอบและไม่ชอบเกี่ยวกับการเที่ยวรอบเมืองสัตหีบ

เมืองสัตหีบ

จุดที่รู้สึกว่าชอบหลังจากที่ได้เที่ยวเมืองสัตหีบนี้ก็คือเป็นเกี่ยวกับเรื่องของการไม่แออัดของการจราจรเท่าไหร่เพราะว่าเป็นเมืองเล็กๆแล้วก็ผู้คนสัญจรด้วยรถสาธารณะเป็นส่วนใหญ่ก็เลยรถไม่ค่อยติดถ้าจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวก็ยังมีความสวยงามหาดต่างๆได้รับการดูแลจากทางค่ายทหารเรือที่ทำให้เราได้ดีท่องเที่ยวไปยังชายหาดที่ค่อนข้างใสสะอาดแล้วก็ค่อนข้างสงบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรับรองความปลอดภัยที่ทำได้ดีมากๆแต่. ที่ไม่ชอบก็ยังมีอยู่เช่นความหลากหลายของห้างสรรพสินค้าที่เมืองนี้ยังไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่แล้วก็อาหารบางชนิดก็หาทานยากกว่าในตัวเมืองเล็กน้อย ทำให้รู้สึกว่าถ้าเมืองนี้ได้รับการสร้างห้างสรรพสินค้าหรือทำศูนย์การค้าก็จะเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เช่นเดียวกัน ช่วยขยายความเจริญของเมืองไปได้มากเหมือนกัน

Related Posts