เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่

เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังห้างเซ็นทรัล

หากเอ่ยถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังห้างเซ็นทรัลย่อมติดในรายชื่อโพลดังกล่าวอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้เราจะไปเที่ยวกันที่ เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ กัน ห้างดังกล่าวตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินมากนัก

หากเดินทางจาก เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ไปสนามบินด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ห้างดังกล่าวจึงเป็นห้างสำหรับเดินเล่น

ซื้อของฝาก หรือ รับประทานอาหารกันก่อนขึ้นเครื่องได้เลยเซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่มีอาคารจอดรถที่ครอบคลุมทั้งแบบธรรมดาและมีแยกเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต หรือ บัตรสมาชิกต่างๆ และมีสถานที่จอดรถแยกเฉพาะสำหรับผู้ใช้วีลแชร์อีกด้วย

เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่

ห้างดังกล่าวมีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 4 ชั้นด้วยกัน ประกอบด้วยชั้น G หรือ ชั้นใต้ดิน ซึ่งมี Tops Supermarket, Food Court, ลานโปรโมชั่น, ร้านขายชุดชั้นในซาบีน่า, ธนาคาร

(มีทั้งธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรี และ ธนาคารออมสิน เป็นต้น), ร้านไอศกรีมสเวนเซ่น ชั้น G ยังมีห้องให้นมบุตร ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็ก

และ ห้องละหมาดสำหรับการประกอบพิธีกรรมของศาสนาอิสลามอีกด้วย ถัดมาที่ชั้น 1 ก็มีร้านค้าทั้งร้านขนมและร้านอาหารต่างๆ มากมาย รวมถึงจุดให้บริการยืมวีลแชร์และรถเข็นเด็ก ถัดมาที่ชั้น 2 ก็มีร้านเด่นๆ อย่าง Nike Factory Store และ ร้าน UNIQLO ถัดมาที่ชั้น 3 ก็เป็น E Center

เซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่

หรือ แหล่งขายและซื้ออุปกรณ์อิเลคโทรนิคทั้งโทรศัพท์มือถือ แทปเลต เป็นต้น และมีร้านของเครือข่ายมือถือต่างๆ ทั้งดีแทค ทรูมูฟเอช หรือ เอไอเอส คอยให้บริการอยู่ด้วย และชั้นสุดท้ายคือชั้น 4 มีร้าน  B2S, FOOD PARK, โซน F POP ที่มีเครื่องเล่นเกมส์ต่างๆ คอยให้บริการ และยังมีโรงภาพยนตร์ MAJOR ด้วย

นอกจากนี้ทางห้างเซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ก็มีห้างสรรพสินค้า ROBINSON ที่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนหนึ่งของตึกของห้างเซ็นทรัลพลาซ่าแอร์พอร์ตเชียงใหม่ตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 4 และยังมีจุด VAT REFUND

สำหรับนักท่องเที่ยวท่องเที่ยวอยู่ที่ชั้น 5 ของห้างสรรพสินค้าโรบินสันอีกด้วย สำหรับท่านใดที่จะรอขึ้นเครื่องก็สามารถมาแวะพักเพื่อช้อปและรับประทานอาหารกันที่นี่ได้ แต่ด้วยความใหญ่และมีหลายโซนอาจต้องศึกษาผังทางเข้าออกเพื่อรักษาเวลาการไปขึ้นเครื่องนั่นเอง