Beauty Beach Resort

Beauty Beach Resort ณ ประจวบคีรีขันธ์ติดตรงทะเล ปากน้ำปราณ

ช่วงนี้ใกล้จะสิ้นปีใหม่แล้ว มีที่ท่องเที่ยวและที่พักกันหรือยัง ถ้าหากยังไม่มีเรามีที่พักติดริมทะเลมาแนะนำซื้อว่าซื้อบรรยายกาศในช่วงวันหยุด ที่พักที่เรากำลังจะนำเสนอนั้นเป็นที่พักที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะในตัวที่พักของเขานั้นนอกจากจะติดริมทะเลแล้วยังเป็นบังกะโลแบบหลัง ๆ อีกด้วย ส่วนตัวมากนั้นก็คือ Beauty Beach Resort ณ ประจวบคีรีขันธ์ติดตรงทะเล ปากน้ำปราณ ณ ปราณบุรีนั้นเอง ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

Beauty Beach Resort

ในส่วนของที่พักนั้นจะอยู่ห่างใกล้จากตัวเมืองค่อนข้างมาก ถ้าใครที่เตรียมตัวจะไปจะต้องเตรียมซื้อของส่วนตัวเอาไว้มากพอสมควร ในที่แห่งนี้มีบาร์เบียร์อยู่ใกล้ ๆ ไม่ต้องเป็นกังวลถ้าหากจะหาร้านไว้นั่งชิล ๆ กัน แต่ของในร้านนั้นราคาอาจจะมากกว่าที่ปกติสักเล็กน้อย ในส่วนตรงนี้ขอแนะนำให้เตรียมไปเองจะดีที่สุด

Beauty Beach Resort

ในส่วนของตัวรีสอร์ท นั้นจะติดริมทะเลเป็นอย่างมากเหมือนกันพอไปถึงที่พักสามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าและวิ่งกระโดดลงไปในน้ำทะเลได้เลย แต่ที่แห่งนี้น้ำทะเลไม่ได้เป็นสีฟ้าครามจะออกไปทางสีเขียวมรกตซะมากกว่า ทางผ่านขวามือก็จะเป็นภูเขาหัวกะโหลก ภูเขาแห่งนี้นั้นค่อนข้างมีชื่อเสียงเพราะว่า ครั้งหนึ่งเคยมีดาราชื่อดังคนหนึ่งมาถ่ายละครที่นี้ นั้นก็คือ ญาญ่า นั้นเอง ทางรีสอร์ทมีก๊อกน้ำไว้ให้สำหรับผู้ที่เล่นน้ำทะเลเสร็จแล้ว มีบริการอาหารตามสั่งให้กับลูกค้าอีกด้วย

Beauty Beach Resort

ในตัวของของที่พักนั้นจะเป็นบังกะโลแบบหลัง ๆ ซึ่งค่อนข้างมีความส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่นักเขียนไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่เพราะข้างในที่พักเป็นแบบเก่า ๆ เหมือนกันไม่ได้รับการปรับปรุงสักเท่าไหร่แต่ไม่ได้แย่ขนาดที่ว่า พักไม่ได้นอนไม่ได้ ในส่วนของที่พักข้างในจะนอนได้แค่ประมาณ 3 คนเท่านั้น  ราคา 800-1000 บาท

Beauty Beach Resort ณ ประจวบคีรีขันธ์ หวังว่าจะเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเล็ก ๆ น้อย ๆ

ที่พัก

ในส่วนของที่พักภายนอกเราให้เต็ม 10 เพราะว่าติดริมทะเล แต่ภายในห้องเราให้คะแนนแค่ 6/10 เท่านั้นถือว่าพออยู่ได้ไม่ได้ถึงกับหรูหรามีสไตล์ เหมือนที่พักแห่งนี้ไว้แค่สำหรับมาเล่นน้ำทะเลเท่านั้น สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับ Beauty Beach Resort ณ ประจวบคีรีขันธ์ นั้น หวังว่าจะเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเล็ก ๆ น้อย ๆ