คาเฟ่สวย

คาเฟ่สวย ต้องที่นี่จังหวัดบุรีรัมย์ เพราะมีออกแบบการดีไซน์โดดเด่นมาก

ใครได้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดบุรีรัมย์แล้วแต่ยังไม่เคยได้แวะคาเฟ่เลยสักครั้งเราต้องบอกเลยว่าน่าเสียดายมากค่ะ เพราะจังหวัดบุรัมย์มี คาเฟ่สวย หลายที่มาก แต่ละที่การออกแบบการดีไซน์โดดเด่นมาก ใครที่มองข้ามวันนี้ทำแบบนี้ไม่ได้แล้วนะค่ะ เรารับประกันได้เลยว่า หากคุณได้มาเช็คอิน คุณจะต้องติดตามบทความจากทางเราอีก เพราะเรารีวิวไม่เกินจริงค่ะ ตกปกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นมุมสวยๆ ไว้ถ่ายรูป บรรยากาศของร้านการตกแต่ง และแม้แต่มูนอาหารคาวและหวานถูกใจคุณแน่นอนค่ะ เรารับประกันเลย

จุดเช็คอิน คาเฟ่สวย ในจังหวัดบุรีรัมย์

คาเฟ่สวย
  1. สวนคุณปู่ คาเฟ่สวย ต้องที่นี่ โอ๊ยเราต้องขอบอกเลยคะว่าที่นี่เริศมาก สวยครบทุกองค์ประกอบ ใครที่ชอบสายธรรมชาติ คาเฟ่ที่นี่มาแล้วร้องกรี๊ดถูกใจแน่นอนค่ะ เป็น คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่กลางทุ่งนา ล้อมไปด้วยต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ คุณเดินเข้ามาคุณจะได้การบำบัดด้วยธรรมชาติเลยค่ะ  มีสะพานแขวนให้คุณได้ถ่ายรูปแบบเก๋ๆ เพิ่มอีกด้วยค่ะ เมนูนี่นี่เราแนะนำ เครปชาเขียวเย็นทานคู่กับ ชามะนาว รับรองว่าอร่อยถูกปากแน่นอนค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว
  2. CLASS Café  ใครเบื่อคาเฟ่แนวธรรมชาติ แวะมาที่นี่ค่ะ คาเฟ่ที่นี่ตกแต่งแหวกแนวจากที่อื่น ด้วยการดีไซน์สไตล์ loft  ที่มีความทันสมัยและดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ เป็นที่เช็คอินของกลุ่มวัยรุ่นที่นี่เลยค่ะ การดีไซน์ที่ลงตัวเป็นที่สุด จะเป็นจุดนัดคุยงาน ติวหนังสือเราแนะนำว่าน่ามา คาเฟ่สวยแบบนี้ห้ามพลาดเลยนะค่ะ
  3. ZIXGAR Cafe  เป็นคาเฟ่สวยอีกที่ที่เราแนะนำว่าน่ามามาก ที่นี่บรรยากาศให้เต็มสิบ การดีไซน์ด้วยความทันสมัย และความเก๋จากอิฐที่ออกแบบ มาแล้วลงตัวแบบสุดๆ ที่นี่เขามีเมนูหลายอย่าง หากใครที่เน้นอาหารคาวเราแนะนำว่าให้เลือกมาที่นี่  ยังมีเมนูเด็ดที่เราแนะนำข้าวหน้าเนื้อย่างซามัวซ่า เมนูนี้ขายดีที่สุดที่มาแล้วต้องลองค่ะ อร่อยจริง
คาเฟ่สวย

เห็นไหมค่ะ  ว่าคาเฟ่สวยมีหลายที่ที่รอให้คุณได้มาสัมผัส มีอาหาร เครื่องดื่มครบหมดค่ะ เราแนะนำ นะค่ะ ว่าเลิศแน่นอน

Related Posts