เที่ยวกลางคืน

สถานที่เดินเที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ ที่สามารถไปเดินเล่น หาของกินในตอนกลางคืนได้

พูดถึงที่เที่ยวเวลากลางคืนที่น่าไป แต่ไม่ใช่ผับ เราก็จะนึกถึงที่เดินเล่น เดินกิน เดินช็อป กันได้อย่างสบายใจ ยิ่งเดินตอนหัวค่ำ ลมเย็น ๆ สบาย บอกได้เลยว่าถ้าอากาศดีก็สามารถเดินได้ตั้งแต่หัวค่ำยันเที่ยงคืนเลยก็สามารถเดินได้ วันนี้แอดเลยอยากขอมาแนะนำ 3 สถานที่เดินเที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ ที่สามารถไปเดินเล่น หาของกินในตอนกลางคืนได้ บอกเลยว่าเป็นสวรรค์ของคนที่หาของกินยามค่ำคืน แน่นอน

1.สถานที่เดินเที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ

เยาวราช บอกเลยว่าเยาวราชก็คือสถานที่ที่ถ้าพูดถึงเรื่องการหาของกินเวลาค่ำคืน เยาวราชก็เป็นสิ่งที่หลายคนนึกถึง มีทั้งร้านอาหารชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นก๋วยจั๊บ ขนมปังไส้ทะลัก อาหารหวาน อาหารคาว ถือว่าครบมาก เรียกได้ว่าไปแต่ละครั้ง กลับมาถึงบ้านพุงก้างกันเลยทีเดียว

เยาวราช

2.สถานที่เดินเที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ

ตลาดนัดกลางคืน ซึ่งตลาดนัดในกรุงเทพก็มีหลายสถานที่ที่ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดรถไฟรัชดา ตลาดนัดเจเจกรีน ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์  เป็นต้น เป็นที่ที่มีทั้งของกิน เสื้อผ้า รองเท้า สามารถเลือกช็อปได้หลากหลาย เพราะค่อนข้างครบมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของปากท้อง เรื่องความสวยงาม จัดว่าครบมาก

สถานที่เดินเที่ยวกลางคืน

3.สถานที่เดินเที่ยวกลางคืน ในกรุงเทพ

สะพานพระราม 8 ที่สุดท้ายเป็นสถานที่อยากแนะนำ เป็นสถานที่ที่เวลากลางคืนจะสวยมาก เป็นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บอกเลยว่าคนที่ขับรถผ่าน ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปวิวสวย ๆ เก็บไว้ในโทรศัพท์กันแน่นอน             ทั้งสามที่ก็เป็นสถานที่ ที่มีกิมมิคหรือจุดเด่นเป็นของตัวเอง เหมาะที่จะไปเที่ยวเดินเล่น ในเวลากลางคืน แอดบอกเลยว่าแนะนำ แต่ช่วงนี้ยังคงเป็นช่วงโควิด 19 มีการเคอร์ฟิว ก็จะไม่สามารถออกไปเที่ยวเดินเล่นตอนกลางคืนได้ หรือควรกลับถึงบ้านก่อน 5 ทุ่ม กันด้วยนะ ตอนนี้ก็เซฟไว้ในใจก่อน เมื่อสามารถไปได้ก็ค่อยลุย

สถานที่เดินเที่ยวกลางคืน

ขอบคุณภาพสวยจาก : คลิก