คนโสด

คนโสด ควรไปเยือนประเทศอะไรบ้าง…เอาใจกลุ่ม “ชะนีหาผู้” ถ้าอยากสละโสด

อยากได้สะใภ้สักคนไหมคะ 55555 สมัยนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนไทยมาแนวรักนานาชาติมีเยอะมาก จะเห็นได้ว่าคนไทยหลายคนไปต่างประเทศแล้วได้คู่ครองต่างชาติเยอะมาก จนเป็นแหล่งบันดาลใจให้บรรดา คนโสด หลายคนมีความหวังในการดำเนินชีวิต และอยากย้ายประเทศไปในตัว ซึ่งมีหลายประเทศที่สามารถย้ายได้อย่างปลอดภัยและถูกกฎหมาย อีกทั้งก็ยังมีประเทศเอาใจสายไทยที่เป็นกลุ่ม “ชะนีหาผู้” อย่างมาก คนโสด ถ้าเราได้ย้ายประเทศ ได้สละโสดจริงๆ ขึ้นมา เราจะย้ายประเทศได้โดยไม่มีปัญหา ดีไม่ดีเราอาจจะเป็น Rare Item สำหรับคนในประเทศนั้นๆ ก็เป็นได้

คนโสด

คนโสด ควรไปเที่ยวประเทศไหนบ้างเพื่อจะพบรัก

  • ประเทศเยอรมนี : ต้องบอกก่อนว่าเยอรมนีเป็นประเทศที่เสรีอย่างมาก เราสามารถถือสองสัญชาติได้โดยไม่มีปัญหา และยังเป็นประเทศน่าท่องเที่ยวอย่างมาก จึงเป็นที่หมายของชะนีหาผู้สำหรับคนโสดอย่างมาก เพราะใครที่มาจากประเทศไทยจะเป็นคนที่ถูกสเปคสำหรับหนุ่มเยอรมันอย่างมาก ถ้าใครคิดจะมาแนะนำให้มาแฟรงก์เฟิร์ต เพราะสถานทูตติดต่อง่าย รวมถึงสาวไทยได้เนื้อคู่จากหนุ่มแถวนี้ สถานที่ท่องเที่ยว
คนโสด
  • ประเทศไต้หวัน : ประเทศนี้เป็นอีกประเทศที่คนโสดค่อนข้างเยอะ เพราะคนกลุ่มนี้จะทำงานหนัก รักสะอาดเหมือนคน ญี่ปุ่น แต่ขยันเหมือนคนจีน แต่ก็เป็นอีกประเทศที่เรียกได้ว่า “ผู้หญิงมีน้อยโปรดใช้สอยอย่างประหยัด” เนื่องจากประชากรชายเยอะมาก หากสาวไทยคนไหนที่โสด แล้วอยากเล็งหนุ่มสายตี๋ขึ้นมา แนะนำไต้หวันเลย เพราะที่นี่ดีกับคนไทยอย่างมาก ขอแค่อย่าทำเรื่องงามไส้ก็พอจ้ะ
คนโสด
  • หมู่เกาะแฟโร : จะเป็นประเทศก็ไม่เชิงนัก เพราะฟมู่เกาะแฟโรเป็นเขตปกครองตนเองของประเทศเดนมาร์ก  เป็นอีกประเทศที่คนโสดเยอะมากเนื่องจากขาดแคลนประชากรหญิง หนุ่มๆ ประเทศนี้มองหาผู้หญิงไทยเป็นอันดับแรกในเรื่องของความเป็นแม่ศรีเรือน ถ้าใครอยากย้ายประเทศ ลองเดตกับหนุ่มๆ ที่หมู่เกาะแห่งนี้ดู เพราะที่นี่เขาน่ารักกับภรรยาอย่างมากเลยล่ะ
คนโสด
  • ประเทศสิงคโปร์ : แม้ว่าจะเป็นประเทศที่กฎหมายตึงเครียดอย่างมาก และไม่ค่อยจะโรแมนติกสักเท่าไหร่ แต่มีข้อดีตรงที่ไม่ค่อยทะลึ่งเหมือนประเทศอื่นๆ เท่าที่สังเกตมา และที่สำคัญเรื่องนอกใจจะไม่ค่อยมี จะคบเป็นคนๆ ไม่คบซ้อน หากใครเป็นชะนีสายโสด สิงคโปร์คือคำตอบที่ดีของคุณเลยล่ะ
คนโสดเที่ยว
  • ประเทศสหรัฐอเมริกา : ปิดท้ายที่ประเทศนี้เอาใจสาวโสดอย่างมาก เพราะคนที่นี่ค่อนข้างจะรักอิสระ ตรงไปตรงมาตามเสรีภาพของตนเอง นอกจากนี้การได้คู่สมรสต่างชาติยังได้ลดหย่อนภาษีได้ และเอาใจพ่อปู่แม่ย่าอเมริกันได้สบาย แถมสาวไทยที่โสดคือสเปกของคนกลุ่มนี้อย่างมาก