จังหวัดหนองคาย

จังหวัดหนองคาย ถ้าหากได้ลองมาท่องเที่ยวสักครั้ง คุณจะมีแต่ความประทับใจ

เดือนหน้าก็วันหยุดยาวแล้วซิ ปีนี้ยินแววๆ ว่าไม่ได้เล่นสงกานต์นะคะ ด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังแพร่ ระบาดอยู่ตอนนี้ เล่นไม่ได้ก็เปลี่ยนเป็นหาที่เที่ยวสวยๆ กันดีกว่า เราแนะนำที่เที่ยว จังหวัดหนองคาย ค่ะ แดนอีสานที่มีที่เที่ยวมากมายไม่ว่าคุณอยากเช็คอินที่ไหนก็ถูกใจคุณแน่นอนค่ะ ใช้เวลาการเดินทางไม่นานเราแนะนำให้คุณเดินทางโดยเครื่องบินค่ะ ตอนนี้ให้รีบจองก่อนแพ็คเก็ตกำลังไม่แพง หากซื้อใกล้ๆ วันจะค่อนข้างมีราคาสูงมากเลยค่ะ

จังหวัดหนองคาย

จังหวัดหนองคาย สถานที่เที่ยวที่เราแนะนำ

  1. ลานพญานาคคู่ ที่นี่เป็นไฮไลท์ของ จังหวัดหนองคาย เลยค่ะ เป็นลานขว้างที่อยู่ติดกับ แม่น้ำโขง และมักจะเป็นที่ออกกำลัง ที่เดินเล่นของคนที่นั่น รับรองว่าคุณได้มาเดินคุณจะต้องชอบบรรยากาศของที่นี่แน่นอนค่ะ วิวตอนพระอาทิตย์ตกดินเป็นอะไรที่สวยงามมากเราแนะนำเลยว่าต้องว่าเก็บภาพสวยๆ สถานที่ท่องเที่ยว กันให้ได้นะค่ะ
  2. ถ้ำดินเพียง เป็นถ้ำชื่อดังของจังหวัดหนองคายในตำนานที่เล่าว่า ในความเชื่อของเรื่องราวพญานาคที่ได้พักอาศัยอยู่ที่นี่ ยังมีจุดสุดทางสามารถเชื่อมต่อกับแม่น้ำโขงได้อีก  ชาวบ้านเลยช่วยบูรณะให้เป็นสถานที่เที่ยว ให้นักท่องเที่ยวได้เดินเข้ามาชมความสวยงามของถ้ำแห่งนี้กันค่ะ  เรารับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้มาแล้วคุณจะต้องชอบสถานที่แห่งนี้แน่นอนเลยค่ะ
  3. ภูห้วยอีสันจังหวัดหนองคายนับเป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดของที่นี่เลยค่ะ ที่นี่ความสวยที่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตาของคุณเอง ขึ้นมาแล้วได้เห็นบรรยากาศด้านล้านแบบเต็ม 360 องศา เป็นจุดเช็คอินที่เหมาะกับการเก็บภาพสวยๆ กลับบ้านเลยค่ะ เราแนะนำนะค่ะว่าได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ แบบเต็มปอดเลยค่ะ
จังหวัดหนองคาย

ใครว่าที่เที่ยวในภาคอีสานมีไม่เยอะจังหวัดหนองคายมีที่เที่ยวสวยๆ มากมายที่เป็นแค่ส่วนน้อยที่เรานำมารีวิว แต่หากคุiได้มายังไงคุณก็ต้องถูกใจ ไฮโลไทย ฝากที่สวยๆ ในประเทศไทยให้คุณได้มานะค่ะ อย่าให้วันหยุดหมดไปกับการนอน หาที่เที่ยว เช็คอินกันดีกว่า ความสวยที่รอคุณได้มาสัมผัส  นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่สวยๆ เป็นตัวเลือกเพิ่มให้คุณไม่ต้องลังเลนานเลยค่ะ

Related Posts