เที่ยวภาคเหนือ

จังหวัดเชียงใหม่ กับการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไปกี่ครั้งก็ประทับใจ

ในประเทศไทยนี้ คงจะมีเพียงไม่กี่จังหวัด ที่นักท่องเที่ยวอยากกลับไปเยือน หนึ่งในจังหวัดสุดฮิต ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ก็คงต้องยกให้กับ จังหวัดเชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีอากาศดีเย็นสบายตลอดทั้งปี อาหารก็มีเอกลักษณ์ การเดินทางก็สะดวกสบาย บอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยไป อยากจะแนะนำให้ลองไปเที่ยวดูสักครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วคุณจะต้องหลงรัก จนอยากจะกลับไปเที่ยวทุกครั้งเมื่อมีโอกาส ในวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจของจังหวัดนี้กัน จะสวยสดงดงาม และน่าประทับใจขนาดไหน เราไปดูกันเลย

ดอยม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

3 สถานที่ท่องเที่ยวอัพเดทใหม่ของ จังหวัดเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

  1. ดอยม่อนแจ่ม หากนักท่องเที่ยวคนใด ที่อยากสัมผัสกับอากาศหนาว พร้อมชมธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวดอยม่อนแจ่ม คืออีกหนึ่งจุดที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี บน ดอยม่อนแจ่ม นี้ นอกจากจะได้สัมผัสอากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งปีแล้ว ยังมีทุ่งดอกไม้ที่สวยงามให้ได้ถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ลงในโซเชียล มีไร่สตรอเบอรี่ให้ได้ชิมกันแบบสด และยังมีเครื่องแต่งกายของชนเผ่าให้เราได้เลือกซื้อ กลับมาเป็นของที่ระลึก ฝากคนทางบ้าน สถานที่ท่องเที่ยว
  2. แม่กำปอง เป็นหมู่บ้านขนาดเล็ก ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ออน หมู่บ้านแห่งนี้ยังมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อย่างมาก มีลำธารขนาดเล็กไหลผ่นตัวหมู่บ้านตลอดทั้งปี จุดเด่นที่ทำให้หมู่บ้านแม่กำปอง กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของ จังหวัดเชียงใหม่ มันเป็นหมู่บ้านที่สวยงาม อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ไม่วุ่นวายเหมาะแก่การพักผ่อนทางร่างกาย และจิตใจ เดินทางสะดวก และมีอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีจุดถ่ายรูปเช็คอิน ที่ใคร ๆ เมื่อได้เห็นแล้ว ต่างจะต้องอิจฉากันมาก ๆ
  3. ดอยอินทนนท์ นี้คืออีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่เป็นยอดดอยที่ถูกจัดอันดับว่าสูงที่สุดของประเทศไทย เป็นจุดชมวิวทะเลหมอก และความสวยงามของตัวเมืองเชียงใหม่ จุดชมวิวที่สวยที่สุดของดอยอินทนนท์ ต้องยกให้บริเวณกิ่วแม่ปาน
ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่

Related Posts