สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท เมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งเสน่ห์ที่น่าหลงใหล

ชัยนาท ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ถือว่าเป็นเมืองเล็ก ๆ เงียบสงบที่ยังไม่มีความวุ่นวายมากมายขนาดนั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวให้สามารถไปพักผ่อนกาย ใจ ได้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท เมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งเสน่ห์ที่น่าหลงใหล

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนนกชัยนาท ที่ถ้ามาชัยนาทแล้วไม่มาก็แทบจะเรียกได้ว่ามาไม่ถึงกันเลยทีเดียว

มีนกมากมายหลากหลายสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ไทยหรือพันธุ์ต่างประเทสต้องบอกเลยว่ามีมากมายและหลากหลายจริง ๆ ให้เรานั้นได้สามารถเดินดูและเยี่ยมชมได้อย่างเพลิดเพลินมาก ๆ เป็นอีกสถานที่เดินเล่นพักผ่อนที่น่าสนใจสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท ที่เที่ยวภาคกลางที่สวยงามไม่แพ้ภาคอื่น

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาทที่บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดเก่าสรรพยา เป็นตลาดที่มีความเก่าแก่และตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีความวินเทจแบบสุด ๆ และสามารถหาของทานได้อย่างมากมาย และเป็นแหล่งช็อปปิ้งทั้งอาหารและของฝาก บอกเลยว่าไม่ควรพลาด จริง ๆ กับสายช็อป

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาท

สถานที่ท่องเที่ยวชัยนาทที่บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สะพานไม้บ้านทุ่ง เนินขาม

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในชัยนาทภาคกลางที่มีความน่าสนใจ ทั้งวิถีชีวิตและวัฒนธรรมต่าง ๆ กับสะพานไม้ที่ไม่ว่าใครที่เดินทางไปจะต้องไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก กับทุ่งนาที่มีอากาศบริสุทธิ์

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบางส่วนของชัยนาทที่ไม่ว่าใครจะไปเที่ยวก็ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง รับรองว่าสวยงาม น่าเที่ยวสุดๆ