เที่ยวเมืองภูเก็ต

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต ที่บอกเลยว่าสายคนรักทะเลต้องห้ามพลาด

จังหวัดภูเก็ตก็เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ และเป็นที่นิยมในการไปเที่ยวกัน ซึ่งแน่นอนว่าใครที่ไปเที่ยวภูเก็ตก็คงหนีไม่พ้นการไปเที่ยวทะเลสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต บอกเลยว่าสายคนรักทะเลต้องห้ามพลาด บอกเลยว่าเมืองภูเก็ตก็เป็นอีกเมืองที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดนุ้ย เป็นอีกหาดเล็ก ๆ ที่ต้องอยู่ท่างกลางธรรมชาติ ในเมืองภูเก็ต

มีหาดทราบที่เม็ดละเอียดและน้ำทะเลใส ๆ สีฟ้า ที่มีทั้งมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เรานั้นสามารถเลือกสรรไปเที่ยวได้มากมายตามใจชอบกันเลยทีเดียว เป็นอีกหาดในภูเก็ตที่นักท่องเที่ยวชื่อนชอบกัน

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต สวรรค์ของคนรักทะเล

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ตที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ จุดชมวิวกังหันลม เป็นอีกจุดชมวิว ที่อยู่ระหว่างหาดนุ้ยและหาดในหาน

ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฟินอย่าง แหลมพรหมเทพอีกด้วย สามารถไปชมวิวบรรยากาศสวย ๆ ของทะเลได้แบบสวยงามและไกลมาก ๆ สามารถไปชมวิวบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินได้อีกด้วย

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ต

ที่เที่ยวเมืองภูเก็ตที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะไม้ท่อน เป็นอีกเกาะในภูเก็ตที่มีความน่าสนใจ หาดทรายขาว ทะเลสวย

และมีความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล ถ้าไปถูกวันเราอาจจะได้เห็นปลาโลมาด้วย และยังมีจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถชมวิว ว่ายน้ำ ตกปลา และกิจกรรมอีกมากมาย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวภูเก็ตบางส่วนที่น่าสนใจไปเที่ยวมาก ๆ ใครที่จะไปเที่ยว บอกเลยว่าห้ามพลาด ภูเก็ตภาคใต้ของไทยก็เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจ