เที่ยวกันตัง

เที่ยวกันตัง จังหวัดตรังในหนึ่งวัน ด้วยรถไฟและรถแท็กซี่โบราณ!

สถานที่ท่องเที่ยวที่จังหวัดตรังนอกเหนือจากการเที่ยวเกาะต่าง ๆ แล้วก็สามารถเที่ยวในเมืองได้ด้วยเช่นกัน ใครที่เที่ยวรอบอำเภอเมืองจนเหนื่อยแล้วสามารถนั่งรถไฟไปเที่ยวอีกเมืองได้นั่นคือ เที่ยวกันตัง ซึ่สามารถนั่งรถไฟไปได้ด้วยราคา 5 บาทเพียงเท่านั้น เวลาในการขึ้นรถคือตอนสิบโมงของทุกวัน

เที่ยวกันตัง

ซึ่งบางวันรถไฟก็ดีเลย์ไปจนเที่ยงเลยก็มี และขากลับจากกันตังมาที่ตรังอยู่ที่ประมาณ 13.30 น. ใครที่คิดว่าเที่ยวไม่พอแน่นอนสามารถกลับด้วยรถแท็กซี่โบราณได้ราคาอยู่ที่คนละ 40 บาท เบอร์ติดต่อ 082 020 0818 รีวิว เที่ยวกันตัง จังหวัดตรังในหนึ่งวัน ด้วยรถไฟและรถแท็กซี่โบราณ!

เที่ยวกันตัง

สถานีรัก กันตัง –เที่ยวกันตังจังหวัดตรังในหนึ่งวัน ด้วยรถไฟและรถแท็กซี่โบราณ! เมื่อลงจากรถไฟสถานที่แรกที่อยากแนะนำทุกคนเลยคือสถานีรัก คาเฟ่เล็ก ๆ สุดวินเทจที่มีจุดถ่ายรูปเยอะแยะไปหมดเลยล่ะ ใครที่นั่งรถไฟมาเหนื่อย ๆ มาแวะดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ชื่นใจได้เลย สายถ่ายรูปไม่แวะมาที่นี่ไม่ได้แล้วล่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีโปสการ์ดขายด้วยล่ะ ใครที่ชอบสะสมโปสการ์ดห้ามพลาด

เที่ยวกันตัง

วนอุทยานบ่อน้ำร้อนกันตัง –เที่ยวกันตัง จังหวัดตรังในหนึ่งวัน ด้วยรถไฟและรถแท็กซี่โบราณ! ฝั่งตรงข้ามกับสถานีรัก คือวนอุทยานบ่อน้ำร้อนกันตังนั่นเอง ใครที่อยากลองเดินเล่นถ่ายรูป หรือแช่เท้าพักผ่อนก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ ใครที่ขี้เกียจเดินก็สามารถเช่าจักรยานจากสถานีรักได้ด้วยเช่นกัน ถือเป็นกิจกรรมเล็ก ๆ ที่น่าสนใจของเมืองนี้เขาเลยล่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเดินเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ที่อยู่ทางด้านหลังได้อีกด้วย

เที่ยวกันตัง กับสถานที่สวย ๆ และบรรยากาศ

ตรัง

ท่าเรือกันตัง –เที่ยวกันตังจังหวัดตรังในหนึ่งวัน ด้วยรถไฟและรถแท็กซี่โบราณ! เดินออกไปไกลอีกหน่อยจะมีสวนสาธารณะและท่าเรือกันตัง สังเกตได้จากประภาคารสีฟ้าสุดคลาสสิคได้เลย เป็นจุดเช็คอินที่สามารถถ่ายรูปได้มากมายเลยทีเดียว ในวันที่อากาศร้อน ๆ ที่นี่ค่อนข้างเย็นและร่มรื่นมากเลยล่ะ ถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ

ราดหน้า

ร้านล่อคุ้ง ราดหน้าซุปเปอร์กันตัง –เที่ยวกันตังจังหวัดตรังในหนึ่งวัน ด้วยรถไฟและรถแท็กซี่โบราณ! เนื่องจากรถไปมาช่วงเที่ยงแน่นอนว่าหลายคนคงหิวอยู่แน่ ๆ เรามีร้านที่คนที่นี่แนะนำอย่างมากนั่นคือรากหน้าซุปเปอร์ที่ร้านล่อคุ้ง อยู่แถว ๆ ท่าเรือกันตังนั่นเอง ใครที่มาที่กันตังต้องแวะมากินข้าวกันที่ร้านนี้ให้ได้เลยล่ะเพราะอร่อยและขึ้นชื่อสุด ๆ เวลากลับก็สามารถขึ้นรถแท็กซี่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากร้านล่อคุ้งนั่นเอง