เทศกาลไฟประดับ

เทศกาลไฟประดับ ของจังหวัดราชบุรี หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Nasatta Light Festival 2021

เทศกาลไฟประดับ ของจังหวัดราชบุรี หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Nasatta Light Festival 2021 ที่จัดขึ้น ณ สัทธา อุทยานไทย จังหวัดราชบุรี เป็นงานไฟประดับที่ถูกจัดขึ้นมาภายใต้แนวคิดแสงไฟแห่งชีวิต งานไฟประดับที่จังหวัดราชบุรีจะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20, วันที่ 24-27 วันที่ 29-31 ธันวาคม พ.ศ. 2563 และวันที่ 1-2 มกราคม พ.ศ. 2564

ซึ่งบรรยากาศภายในงานถูกจัดขึ้นอย่างอลังการด้วยแสงไฟและมีความเป็นไทยปะปนอยู่ในภายในงาน ทางจังหวัดราชบุรีจึงอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชม เทศกาลไฟประดับ ของจังหวัดราชบุรี “Nasatta Light Festival 2021” พร้อมกับการแต่งกายด้วยชุดไทยเพื่อมาถ่ายรูปกับไฟประดับที่ทางผู้จัดได้จัดขึ้นอย่างอลังการ

เทศกาลไฟประดับ

“Nasatta Light Festival 2021”เทศกาลไฟประดับจังหวัดราชบุรีเป็นการจัดงานไฟประดับที่คงความสวยงามและผสมผสานความเป็นไทยลงไป เพื่อให้บรรยากาศภายในงานมีความอบอุ่นเหมือนกับคนไทยได้ย้อนกลับไปในสมัยก่อน และงานนี้ได้จัดขึ้นที่ ณ สัทธา อุทยานไทย ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชุดไทยให้เช่าหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีเครื่องประดับเต็มยศที่ใส่พร้อมกับชุดไทยให้มีความสวยงามอลังการอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเตรียมอุปกรณ์ หรือพร็อบถ่ายรูปให้กับนักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจอีกด้วยค่ะ ชุดไทยที่ทางสัทธา อุทยานไทยเตรียมไว้ให้กับนักท่องเที่ยวได้เช้าไว้ใส่ถ่ายรูปภายในงานมีทั้งชุดไทยของเด็ก และผู้ใหญ่ และมีไซส์ครบทุกไซส์เลยค่ะ นักท่องเที่ยวไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะไม่ชุดไทยใส่ถ่ายรูปในงานไฟประดับ แต่ต้องเตรียมใจไปว่าจะเลือกชุดไทย ชุดไหนใส่ดี เพราะมีมากมายเหลือเกิน

เทศกาลไฟประดับ จังหวัดราชบุรีเป็นการจัดงานไฟประดับที่คงความสวยงาม

เทศกาลไฟประดับ

            ราคาบัตรเข้าชม “Nasatta Light Festival 2021”เทศกาลไฟประดับจังหวัดราชบุรี ราคาอยู่ที่ 150 บาทเท่านั้นค่ะ ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับความสวยงาม ความอลังการของไฟประดับที่มีการจัดตกแต่งไว้หลายรูปแบบ นักท่องเที่ยวสามารถที่จะถ่ายรูปเก็บไว้ได้ทุกมุมของงาน กลับจากงานไฟประดับ จังหวัดราชบุรี มีรูปลงในเฟสบุ๊ค ไอจี ได้นานสองสามเดือนเลยค่ะ

Nasatta Light Festival 2021

            งาน “Nasatta Light Festival 2021”เทศกาลไฟประดับจังหวัดราชบุรี ได้จัดขึ้นอย่างอลังการที่ ณ สัทธา อุทยานไทย ตั้งอยู่เลขที่ 41/1 ถนนเพชรเกษม-ดำเนินสะดวก ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี นักท่องเที่ยวสามารถที่จะปักหมุดตาม GPS ชื่อ ณ สัทธา อุทยานไทย มาได้เลยค่ะ เวลาที่สามารถเข้าไปเที่ยวชม

และถ่ายรูปไฟประดับเริ่มที่เวลา 18.00 น. ถึงเวลา 22.00 น. หากนักท่องเที่ยวท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการจัดการสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมทางคณะผู้จัดงานได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 032 383 333 ตลอดเวลาทำการ นอกจากการมาถ่ายรูปกับไฟประดับที่สวยงามแล้ว การท่องเที่ยวในครั้งนี้ยังถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชาวจังหวัดราชบุรีอีกด้วยค่ะ