ชะอำ

ชะอำ เหมาะกับวันพักผ่อนหยุดยาวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

เมือง ชะอำ เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี ที่เราไม่ต้องเดินทางให้ไกล การเดินทางมีความง่ายและสะดวกมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว ชะอำ เหมาะกับวันพักผ่อนหยุดยาวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

เหมาะสำหรัคนที่ไม่ชอบเดินทางแบบไกล ๆ มีบรรยากาศดี ให้สายคนชอบทะเลหากแวะที่เที่ยวทะเลสุขใจไปแล้ว อยากแวะเที่ยวที่อื่น ๆ อีก ชะอำก็เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่น่ามาลอง

ชะอำ

สถานที่ท่องเที่ยวชะอำที่แรก เริ่มกันด้วยการไปเที่ยวชายหาดชะอำเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเป็นทะเลมีชายหาดที่กว้างขวาง มีต้นไม้ที่ร่มรื่นตลอดแนวชายหาด

มีเก้าอี้ผ้าใบให้เรานั้นสามารถเช่านั่งชมบรรยกาศทะเล สามารถลงเล่นน้ำได้ และมีกิจกรรมทาน้ำให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทำกันได้ เป็นอีกที่เที่ยวชะอำที่ไม่ได้มา ถือว่าไม่ถึงชะอำนะเพื่อน ๆ

ชายหาด ชะอำ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

ชะอำ

สถานที่ท่องเที่ยวชะอำที่ต่อมาที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ หาดบางเก่า เป็นหาดในชะอำที่มีความสวยงามและมีความเงียบสงบมาก ๆ ในหมู่บ้านชาวประมง

เป็นชายหาดที่มีความกว้าง สวยงามและมีวิวบรรยากาศของต้นตาลที่สูงตลอดชายทะเล มีจุดให้เรานั้นสามารถชมวิวสวย ๆ นักท่องเที่ยวที่ทราบน้อย ไม่วุ่นวาย

ชะอำ

สถานที่ท่องเที่ยวชะอำที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ อ่างเก็บน้ำห้วยไม้ตาย เป็นอ่างเก็บน้ำ บรรยากาศดี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม บรรยากาศมีความเงียบสงบ

น่าเที่ยวมาก ๆ จุดเด่น คือ มีสะพานไม้ที่มีความทอดยาวไปในอ่างเก็บน้ำถึงประมาณ 100 เมตร มีวิวภูเขาสวย ๆ ด้วยหลังให้เรานั้นถ่ายภาพแบบสวย ๆ ได้อีกด้วย

               ที่แอดนั้นกล่าวมาทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชะอำในบางส่วนเท่านั้น บรรยากาศดี ฟิลทะเล ใครที่ชื่นชอบทะเลอยากจะเที่ยวบรรยากาศดี ๆ แอดว่าเดินทางสะดวก ใครชอบเที่ยวก็ลองมากที่ยวกันได้นะ

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufabet1688 ไว้ด้วยนะคะ