เกรทอเมริกา

เกรทอเมริกา สวนสนุกที่เคยปรากฏในภาพยนตร์จะสวยงามขนาดไหน

พูดถึงสวนสนุกที่เปิดทำการมาเป็นเวลานานและยังเป็นที่รู้จักของคนมากมายตามสื่อ ก็น่าจะมีชื่อของแคลิฟอร์เนียร์ เกรทอเมริกา อยู่ด้วยแน่นอน ซึ่งแหล่งรวมกิจกรรมนี้ได้เริ่มเปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 1976 และเป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ทางมาริออทเป็นผู้สร้างอีกด้วย โดยพวกเขามีเครื่องเล่นมากกว่า 40 ชนิดและมีรถไฟเหาะไม้ชื่อดัง รวมถึงได้รับการยกย่องจากอะมิวส์เมนต์ทูเดย์ว่าเป็นเครื่องเล่นรางไม้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว นอกจากนี้พวกเขายังเคยเป็นฉากถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องดังอย่างเบฟเวอรี่ฮิลส์คอปภาคสามเช่นกัน สถานที่ท่องเที่ยว

เกรทอเมริกา

               ย้อนไปในปี 1976 นั้นทางมาริออทก็ได้สร้างสวนสนุกในชื่อว่า เกรทอเมริกา ออกมา ก่อนที่ในสองเดือนต่อมานั้นพวกเขาจะสร้างสวนสนุกเพิ่มขึ้นอีกที่หนึ่งในเมืองชิคาโด้ในชื่อเดียวกัน ก่อนจะกลายมาเป็นของซิกซ์แฟลกส์ในปัจจุบัน หลังจากที่เปิดทำการไปไม่นานนั้น ทางมาริออทก็ยังไม่พอใจต่อรายได้มากนักจนกระทั่งได้ขายต่อไปยังบริษัทแคซ จนกระทั่งทางค่ายภาพยนตร์อย่างพาราเมาท์สนใจและซื้อกิจการต่อในปี 1992 ซึ่งในเวลาเดียวกันนี้เองที่สถานที่นี้ก็ไปปรากฏในสื่อบันเทิงมากมายนั่นเอง รวมถึงช่องอย่างนิคเคิลโลเดียน

ในปัจจุบันนั้นทางแคลิฟอร์เนียร์ เกรทอเมริกา ก็ยังเปิดให้บริหารอยู่เช่นเดิม

โดยมีรถไฟเหาะมากถึง 9 ตัวและมีรุ่นเด่นๆ อย่างโกลด์สไตรเกอร์ที่เป็นรถไฟเหาะไม้สุดคลาสิคที่เปิดใช้งานในปี 2013หรือจะเป็นเครื่องเล่นรุ่นแรกในปี 1976 อย่างเดม่อนก็หลายคนต้องการลองสักครั้ง ด้านเครื่องเล่นหวาดเสียวอื่นๆ ก็มีอย่างดร็อปทาวเวอร์ที่จะพาผู้เล่นทิ้งดิ่งจากความสูงที่ 227 ฟุต หรือจะเป็นเครื่องเล่นอย่างเดลิเรียมที่จะเป็นวงล้อหมุนพร้อมกับแกว่งขึ้นไปในแนวขนานกับพื้นเลยนั่นเอง

เกรทอเมริกา

               เรียกได้ว่าทางแคลิฟอร์เนียร์เกรทอเมริกาน่าจะเป็นหนึ่งใน สวนสนุก ที่ผสมผสานเครื่องเล่นต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งรถไฟเหาะถึง 9 รูปแบบ หรือจะเป็นเรื่องเล่นที่เน้นความหวาดเสียวอย่างดร็อปทาวเวอร์หรือเดลีเรียม นอกจากนี้ยังมีโรงภาพยนตร์สี่มิติเพื่อให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชมผลงานได้พร้อมพุ่งเข้าสู่โลกประสบการณ์ใหม่เลยทีเดียว

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่เว็บไซต์ บาคาร่า66 พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมง และเงินรางวัลอีกมากมายให้คุณได้ใช้ท่องเที่ยวแบบสบายกระเป๋า