คาเฟ่ที่หัวหิน

คาเฟ่ที่หัวหิน สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด บรรยากาศดีสุด ๆ

หัวหินเป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนั้นให้ความสนใจที่จะไปเที่ยวกัน ด้วยบรรยากาศดี ๆ และมีความน่าสนใจมาก ๆ ทั้งทะเลและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ที่หัวหิน สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด บรรยากาศดีสุด ๆ  ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวคาเฟ่ที่อยู่แถบ ๆ ทะเลต้งอบบอกเลยว่ามารวมกันตรงนี้ห้ามพลาด ๆ ที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ที่หัวหิน

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่หัวหิน ที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ 111 Social Club เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีบรรยากาศดีและเป็นสนใจของนักท่องเที่ยวมาก ๆ ในหัวหิน บรรยากาศร้านมีความวินเทจ โทนมีความเป็นสีขาว มีมุมให้เรานั้นเลือกนั่งมากมาย ทั้งด้านนอกและด้านใน มีขนมเครื่องดื่มมาก ๆ ที่รอเสิร์ฟเราอยู่อรกด้วย สายคนชอบคาเฟ่มาหัวหินห้ามพลาดเลย

คาเฟ่ที่หัวหิน ที่ต่อมา คือ บ้านถั่วเย็น Baantuayen x The Dogs Space

คาเฟ่บรรยากาศดีและมีความเป็ยกันเองมาก ๆ มีความบรรยากาศรอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นอีกด้วย มีเรือให้เรานั้นพายรับความสวยงามรอบ ๆ น้ำ มีโซนขนมและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกทานได้อีกด้วย

คาเฟ่ที่หัวหิน

คาเฟ่ที่หัวหินที่สุดท้ายที่แอดจะพาไปส่อง คือ Jaroen Cafe & Hangout คาเฟ่ฟิลบรรยากาศแบบโฮมมี่ ๆ ให้ความอบอุ่นเหมือนกับว่าเรานั้อยู่บ้าน ใครที่มาเที่ยวหัวหินมานั่งพักผ่อยหย่อนใจแบบชิล ๆ เป็นอีกร้านที่ดีไซน์มีความเรียบง่าย เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีอาหารเครื่องดื่มและขนมมากมายรอให้เรามาทานอยู่นะเพื่อน ๆ

คาเฟ่ที่หัวหิน

               ทั้งหมดก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ หากว่าใครที่มาเที่ยวหัวหินอยากจะหาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ นั่งแอดว่าห้ามพลาด

ถ้าหากช่วงนี้ยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ไหนก็อาจจะเหงากันได้นะคะ งั้นวันนี้ไปลองเข้าร่วมเล่นเกมกับแอดที่ ufa44 กันเลยค่ะ เกมสนุกที่เล่นแล้วได้เงินใช้ง่าย ๆ