คาเฟ่ริมทะเล

คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศดี นั่งรับลมชมบรรยากาศแสนสบาย วิวที่สวยงาม

สำหรับใครที่เดินทางท่องเที่ยวริมทะเลในตอนนี้ กำลังมองหาสถานที่เที่ยวนั่งชิวแบบริมทะเล เราแนะนำ คาเฟ่ริมทะเล ที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้คนได้อย่างเต็มเปี่ยม บรรยากาศของคาเฟ่แต่ละที่ที่เราจะนำมาให้ท่านรู้จัก จะทำให้ท่านได้นั่งรับประทานหรือนั่งชมบรรยากาศได้แบบสบายๆ พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงามได้แบบรอบด้าน มีจุดชมวิวให้ท่านได้ถ่ายภาพสวยๆอย่างแน่นอน จะมีคาเฟ่ใดบ้างไปดูกันเลย

คาเฟ่ริมทะเล Café Kantary

เดินทางท่องเที่ยวแบบชิวๆ นั่งรับลม คาเฟ่ริมทะเล พร้อมทิวทัศน์สุดอลังการ

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ริมทะเล ที่เรานำพาทุกท่านมารู้จักในวันนี้ เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศที่สวยงาม ตกแต่งตัว Cafe ออกมาได้ดูสบายตาเข้ากับบรรยากาศริมทะเลอันสวยงามอย่างมาก ที่เที่ยว คาเฟ่ เห็นใดจัดถูกใจท่านเราจะพามาดูดังต่อไปนี้

Sea Space คาเฟ่ริมทะเล
  1. Café Kantaryคาเฟ่ริมทะเลแห่งนี้ ตกแต่งออกมาในโทนสีขาวดูสบายตา เป็นคาเฟ่ที่ประดับตกแต่งด้วยไม้ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์สีฟ้า เข้ากับบรรยากาศริมทะเลได้อย่างมาก เมื่อเปิดเข้าไปในคาเฟ่พนักงานยิ้มแย้มต้อนรับเป็นอย่างดี มีจุดชมวิวนั่งชิวพร้อมเมนูเครื่องดื่มให้ท่านได้นั่งริมทะเลแบบสบายๆ
  2. Sea Spaceคาเฟ่ริมทะเลเกาะล้าน บรรยากาศสามารถนั่งได้ทั้งภายนอกและภาย คาเฟ่ติดริมทะเลแห่งนี้ มีสถานที่นั่งให้ลูกค้าได้นั่งแบบชิวๆมากมาย มีเมนูอาหาร เมนูเครื่องดื่มให้เลือกรับประทานตามความชอบ รับรองว่าทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี
  3. Skoop Beach คาเฟ่ริมชายหาดพัทยา มีสถานที่ให้ท่านได้นั่งทั้งนอกและในร้าน เป็นคาเฟ่ดีไซน์สวยเก๋ ทำออกมาในลักษณะ 2 ชั้น มีจุดนั่งพักผ่อนให้ลูกค้าได้นั่งชมวิวมากมาย พร้อมกับเมนูเครื่องดื่มและเมนูอาหารที่เป็นเอกลักษณ์
  4. Cafe De Pierคาเฟ่ริมทะเลสุดอลังการ นั่งสัมผัสวิวริมทะเลได้อย่างใกล้ชิด สามารถนั่งมองทะเลนั่งรับลมได้แบบชิวๆ สถานที่แห่งนี้เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ที่สวยงาม เพราะมีคาเฟ่ติดริมทะเลแบบใกล้ที่สุด 
Cafe De Pier คาเฟ่ริมทะเล

สำหรับคาเฟ่ริมทะเลที่เราได้นำมาให้ท่านได้ดูในวันนี้ เป็นคาเฟ่ที่เราอยากแนะนำให้ท่านรองมาสักครั้งรับรองว่าท่านจะติดใจอย่างแน่นอน เมนูอาหารของแต่ละร้านพร้อมทั้งเมนูเครื่องดื่มรับรองว่ารสชาติถูกใจท่านอย่างแน่นอน จะเข้ากันได้ดีอย่างมากกับวิวริมทะเลสุดอลังการที่สามารถนั่งชมบรรยากาศได้อย่างสบายๆ 

Related Posts