ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว 3 สถานที่ จ.นครนายกใกล้กรุงเทพแถมบรรยากาศดี

ด้วยด้วยเรื่องของการ ท่องเที่ยว ช่วงนี้แอดเชื่อเลยว่ามีหลาย ๆ คน ที่นั่งเลื่อนดูสถานที่ท่องเที่ยวไว้ในใจมากมาย เพื่อรอสถานการณ์โควิด 19 หายไป จะต้องไปเที่ยวให้สมใจอยากแน่นอน ซึ่งที่เที่ยวที่แอดจะมาแนะนำในวันนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักแต่บรรยากาศบอกเลยว่าดีมาก  แอดจึงอยากขอมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวนครนายก ใกล้กรุงเทพแถมบรรยากาศดี ให้เป็นอีกที่ที่ทุกคนเซฟไว้ในใจ เพื่อไปรับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวนครนายก สถานที่แรก ก็คือ ซุ้มป่าไผ่ ที่ วัดจุฬาภรณ์วนาราม  เป็นอีกสถานที่ที่สวยมาก ๆ ของเมืองไทย เพราะป่าให้ความร่มรื่น และยังได้ไหว้พระ ซึ่งตรงป่าไผ่ก็คือทางเดินเข้าวัดนั้นเอง มีระยะความยาวหลายเมตร เรียกได้ว่าใครที่ไปกราบไหว้สักการะ พระที่วัดวัดจุฬาภรณ์วนาราม กลับมาก็ต้องมีรูปที่ถ่ายตรงป่าไผ่ มาลงโซเซียวอวดเพื่อนแน่นอน

ซุ้มป่าไผ่

สถานที่ท่องเที่ยวนครนายก สถานที่ที่สอง คือ อ่างเก็บน้ำวังบอน เป็นอีกสถานที่ในนครนายกที่มีบรรยากาศดี ร่มรื่น แถมยังมีในส่วนของกิจกรรมให้ทำ รับรองว่าถ้าได้ไปเที่ยวต้องสนุกมากแน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตกปลา ดูนก ปั่นจักรยาน พายเรือ ถือว่าถ้ามานครนายกไม่ควรพลาดที่จะไป อ่าวเก็บน้ำวังบอน

อ่างเก็บน้ำวังบอน

สถานที่ท่องเที่ยวนครนายก สถานที่ที่สาม คือ หมู่บ้านดอกไม้ ไม้ประดับ คลอง 15 เรียกได้ว่าเป็นถนนสายแห่งดอกไม้ ที่อยู่ อำเภอ องครักษ์ ซึ่งมีในส่วนของพันธุ์ไม้ทั้งที่เป็นดอกไม้สวยๆ หรือไม้ประดับ และยังเป็นที่ที่สามารถไปเลือกสรรดอกไม้กลับบ้าน และอุปกรณ์เกี่ยวกับการจัดสวนมากมาย เรียกได้ว่าถ้าผ่านแถวองครักษ์อยากได้ ต้นไม้ พันธุ์ไม้ ดอกไม้สวย ๆ สถานที่นี่ก็เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

หมู่บ้านดอกไม้

          ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวนครนายกที่น่าสนใจที่แอดยกมาแนะนำคนที่กำลังจะไปนครนกยกได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการท่องเที่ยว เพราะว่าใกล้กรุงเทพและยังมีอากาศที่ดีปลอดโปร่งอีกด้วย คนที่อยากไปสัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ แนะนำว่านครนายกเป็นอีกที่ที่เมื่อได้ไปเที่ยวแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวได้ที่ : https://up2utravel.com/

ประวัติจังหวัด นครนายก : คลิก